Làm đẹp toàn diện cùng Vitamin E

22:11 29/08/2021

Khi nhắc đến một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da, tóc, và móng tay thì người ta hay nghĩ ngay đến vitamin E.

Share social

Vitamin E là một loại vitamin có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Bởi chất này hòa tan trong chất béo nên có thể bảo vệ da và các tế bào khác khỏi bị hư hại và mất nước. Ngoài sử dụng các sản phẩm bôi thoa để dưỡng da và tóc, thì viên uống vitamin E cũng được dùng rất phổ biến trong việc làm đẹp và hỗ trợ sức khỏe. Ngoài cung cấp độ ẩm để giúp da láng mượt thì vitamin E còn biết đến là thành phần giúp làm mờ vết nhăn, giúp da căng mượt và chống lão hóa cho da. Có nhiều nhà khoa học còn tuyên bố rằng vitamin E còn có khả năng trị bệnh Alzheimer, mất thị lực liên quan đến tuổi tác, và thậm chí một số bệnh ung thư.
 

Làm đẹp toàn diện cùng Vitamin E
Viên uống bổ sung Vitamin E Puritans Pride Vitamin E-400 IU 50 viên


=> Xem giá sản phẩm viên uống bổ sung Vitamin E Puritans Pride Vitamin E-400 IU 50 viên tại đây.
 

Để có một cơ thể khỏe mạnh và đẹp từ trong ra ngoài thì chúng ta cần có một chế độ dinh dưỡng đủ chất bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo vv... Tuy nhiên, đối với vitamin E thì chúng ta hơi khó bổ sung bằng thực phẩm bởi không nhiều loại thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày có chứa ít loại vitamin này. Vậy nên, để đảm bảo chúng ta có đủ chất thì các nàng nhớ lưu ý ăn nhiều các thực phẩm sau để bổ sung thêm vitamin E: Hạt hướng dương, hạt phỉ, đậu phộng, bơ, hạnh nhân, bông cải xanh, trái Kiwi, xoài, cà chua...
 

Mỗi ngày chúng ta cần khoảng 15mg vitamin E , tuy nhiên các thực phẩm hàng ngày hầu như không đủ lượng vitamin E cho cơ thể chúng ta. Ví dụ, một quả cà chua chỉ chứa tầm 0.7mg vitamin E. Vậy nên nếu muốn ăn đủ lượng thì phải ăn đến hơn 20 quả. Do đó, nhiều người chọn giải pháp bổ sung thêm viên uống để hỗ trợ thêm. 
 

Làm đẹp toàn diện cùng Vitamin E
Vitamin E đích thị là thần dược giúp duy trì vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ.
 

Tuy nhiên, khi dùng bất cứ một loại vitamin nào thì chúng ta cũng nên lưu ý là dùng cái gì quá nhiều cũng không tốt. Những bạn đã ăn đủ các thực phẩm có chứa vitamin E rồi thì không cần phải bổ sung thêm nữa. Ngoài ra, không nên dùng vitamin E chung với vitamin K, aspirin hoặc thuốc chống đông nghen các nàng.
 

Theo: Hanaholala

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan