Làm đẹp trong ngày se lạnh

22:11 29/08/2021

Làm đẹp trong những ngày mà tiết trời se lạnh quả thật không dễ dàng chút nào. Đặc biệt là việc chăm sóc làn da của mình. Dù đã có sẵn danh sách các mĩ phẩm chăm sóc làn da từ trước,...

Share social

LÀM ĐẸP TRONG NGÀY SE LẠNH

 

 

 

Làm đẹp trong những ngày mà tiết trời se lạnh quả thật không dễ dàng chút nào. Đặc biệt là việc chăm sóc làn da của mình. Dù đã có sẵn danh sách các mĩ phẩm chăm sóc làn da từ trước, nhưng các bạn cũng thử tham khảo các đề cử giới thiệu hôm nay rồi tìm cho mình một loại phù hợp xem sao nhé!

 

Làm đẹp trong ngày se lạnh

 

CLARISONIC ( Bruh = Chuyên dùng cho cơ thể). CLARISONIC BODY SCRUB
VICTORIA SECRET BODY MÍT (Pure Seduction), VICTORIA SECRET BODY LOTION (Secret Charm)

 

Nếu bạn luôn lo lắng về các vấn đề trên da của mình từ tế bào chết đến các em mụn nhỏ như hạt kê, thì hãy chú ý tới sản phẩm của CLARISONIC. Tại Mĩ, nó đang nhận sự ưu ái rất lớn từ các chị em phụ nữ. Đây là loại di chuyển trái phải, không kích ứng cho da và dễ dàng loại bỏ tế bào chết cho bạn làn da tự nhiên, đàn hồi. Nếu dùng chung với scrub chuyên dùng cho cơ thể thì nó giúp ích rất lớn cho việc chăm sóc làn da cơ thể mỗi khi chuyển mùa.

 

Tiếp theo là body mist và body lotion. Cả hai sản phẩm đều thuộc về VICTORIA SECRET. Đặc biệt, mùi hương của chúng rất dễ chịu, nên nó nhận được sự ưa chuộng và quan tâm sâu sắc của các bạn gái thích dùng mĩ phẩm chăm sóc cơ thể.

 

Làm đẹp trong ngày se lạnh

 

VICHY MIST, HERA CELL ESSENCE
LANCÔME VISIONAIRE CORRECTING POLISHING CREAM, LANCÔME RENERGIE MULTI-LIFT CREAM

 

Chúng ta nên dùng essence thân thiện với da như loại CELL ESSENCE của HERA. Trước khi trang điểm, các bạn dùng nó như là một first serum cũng không sao cả. Ở những vùng da khô, các bạn dùng một lượng kem nhỏ tạo chút độ ẩm cho nó để làm cân bằng độ ẩm toàn bộ cho da.

 

Làm đẹp trong ngày se lạnh

 

Sản phẩm chăm sóc móng tay của OPI, YVES SAINT LAURENT MANICURE #22, YVES SAINT LAURENT LIPSTICK #19, LAURA MERCIE LIP PLUMPER,
GIORGIO ARMANI ROUGE ARMANI SHEER 302 & 500, ANNA SUI LIPBALM

 

Tiếp theo là sản phẩm có chút màu sắc. Vì tiết trời lạnh, nên không chỉ làn da mà đến cả sức khỏe cho móng tay cũng cần được chú ý đến. Vì vậy, hãy dùng sản phẩm chứa nhiều đạm và tinh dầu để bảo vệ móng tay cũng như giúp nó thêm cứng cáp khỏe mạnh. Thêm nữa, so với sơn bóng chứa nhiều hạt kim tuyến lấp lánh, các bạn nên chọn loại trong suốt và sơn một lớp mỏng lên móng là được.

 

Nối tiếp mùa Thu – Đông năm ngoái, theo như dự đoán, tông màu “burgundy” sẽ tiếp tục được yêu thích. Tuy nhiên, những gam màu burgundy xinh xắn lên chút hồng, violet, một chút đỏ không hẳn là màu burgundy dự đoán là sẽ được tiếp tục ra mắt. Cùng với đó là các gam màu được nói là sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới là viloet, hồng đậm và son bóng tông nude!

 

Làm đẹp trong ngày se lạnh

 

Thời tiết trở nên khô hanh nên nhiều trường hợp da đầu cũng xuất hiện ‘tế bào chết’, nên chúng ta phải dùng sản phẩm chăm sóc tóc loại không chứa silicon. Sản phẩm chứa thành phần silicon dù giúp  ngăn chặn quá trình viêm nang lông và cho da đầu ẩm mịn nhất thời nhưng cuối cùng, chúng cũng mất đi một lượt nên không tốt cho da dầu và không giúp ích gì nhiều cho việc chăm sóc mái tóc của bạn. Vì vậy, sản phẩm chăm sóc tóc, dầu gội đầu không có thành phần silicon đang rất nổi tiếng! Khi chọn dầu gội đầu, các bạn nên chọn loại không chứa silicon, dạng trong ấy, đừng lấy loại chứa nhũ nha!

 

Đa số mái tóc của chúng ra gần với loại tổng hợp hay khô hơn là nhờn, nên vào mùa thu và đông, chúng ta dùng ltion hay oil là thích hợp nhất. Thêm nữa, nếu dùng chung với lược chải đầu có số răng phù hợp thì nó cũng giúp ích nhiều cho việc chăm sóc suối tóc của chúng ta. Vừa gỡ rối tóc vừa phòng việc tóc rối xù nữa!

 

Nếu cứ trang bị đầy đủ thế này, chúng ta không cần phải sợ khi trời thực sự chuyển lạnh. Mong rằng các bạn dùng được tối đa các sản phẩm mình đang có mà không cần mua mới tất cả. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và tràn ngập yêu thương!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Kim Seolhee (Ringgo)

 

 

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan