Làm đẹp từ rượu Sakê truyền thống và hãng mỹ phẩm SK-II

22:11 29/08/2021

Hơn 2000 năm qua, rượu Sakê đã trở thành một trong ba biểu tượng của Nhật Bản: Sumô, Suhi và Sakê. Lịch sử phát triển của loại rượu gạo truyền thống này gắn chặt với tất cả các mặt của đời sống kinh tế, văn hóa Nhật Bản và trở thành công thức chăm sóc da một cách tuyệt vời của phụ nữ Nhật.

Share social

Hơn 2000 năm qua, rượu Sakê đã trở thành một trong ba biểu tượng của Nhật Bản: Sumô, Suhi và Sakê. Lịch sử phát triển của loại rượu gạo truyền thống này gắn chặt với tất cả các mặt của đời sống kinh tế, văn hóa Nhật Bản và trở thành công thức chăm sóc da một cách tuyệt vời của phụ nữ Nhật. Đưa bí quyết này vào mỹ phẩm chăm sóc làm đẹp da, hãng SK-II đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu và cho ra đời những bộ mỹ phẩm cao cấp mà nhiều người mơ ước.

 

Làm đẹp từ rượu Sakê truyền thống và hãng mỹ phẩm SK-II

 

Cách chăm sóc da bằng rượu Sakê của phụ nữ Nhật

 

Trong rượu sakê có rất nhiều axit Kojic, được hình thành trong quá trình lên men của gạo. Khi rượu gạo được thoa trực tiếp lên da, loại axít này sẽ làm mờ dần những đốm đồi mồi bằng cách làm chậm sự phát triển của enzyme tyrosinase- loại enzyme kích thích sản xuất melamin- gây sạm da, tàn nhang, đồi mồi.

 

Làm đẹp từ rượu Sakê truyền thống và hãng mỹ phẩm SK-II

 

Rượu sakê và muối- công thức chăm sóc da của nhiều phụ nữ Nhật.

 

Rượu sakê cũng có thể giúp cân bằng độ ẩm, giữ da mịn màng. Vì thế sau khi rửa mặt sạch, nhiều phụ nữ Nhật đã dùng sakê như một loại toner để hoàn tất quá trình làm sạch và cân bằng làn da.

 

SK-II Nhật Bản, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, lấy cảm hứng từ sakê

 

Ra đời và có mặt trên thị trường từ thập niên 80 của thế kỷ trước, SK-II đã được nhiều chuyên gia uy tín đánh giá là hãng mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu thế giới hiện nay.

 

Trong một thời gian dài, họ đã quan sát những người phụ nữ làm việc lâu năm và có quá trình tiếp xúc trực tiếp bằng tay với rượu sakê. Và những nhà khoa học của hãng này đã nhận thấy: dù cho tuổi tác và sự lão hóa tự nhiên có làm cho những người công nhân này mang nhiều nếp nhăn trên mặt, thì đôi bàn tay của họ vẫn cực kỳ mịn màng và tươi trẻ, săn chắc và láng mịn.

 

Làm đẹp từ rượu Sakê truyền thống và hãng mỹ phẩm SK-II

 

Trong khi rượu gạo sake được lên men tự nhiên, các nhà khoa học của hãng này đã chiết xuất thành công các enzyme và tổng hợp thành tinh dầu Pitera.

 

Tinh chất Pitera tổng hợp- thành phần quan trọng bậc nhất trong mỹ phẩm chăm sóc da SK-II sẽ giúp cải thiện nhanh tình trạng da, bổ sung độ ẩm cho các vùng da khô, cân bằng PH với da nhờn, ngăn cản tối đa sự lão hóa tự nhiên của da.

 

Pitera là dạng nước nên có khả năng thấm hút và hấp thu rất nhanh vào da mà không để lại cảm giác khó chịu khi sử dụng. Pitera thậm chí còn được nhận định là có khả năng thấm hút nhanh hơn cả nước và không hề để lại cảm giác khó chịu nào khi sử dụng. Khi dùng sản phẩm Facial Treatment Essence (Tinh chất dưỡng da có tới 90% thành phần Pitera), chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được điều này.

 

Làm đẹp từ rượu Sakê truyền thống và hãng mỹ phẩm SK-II

 

Pitera còn giúp cấp nước cho làn da một cách tối đa, cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi. Làn da sau khi được sử dụng mỹ phẩm có Pitera sẽ đều màu, bóng mượt và có độ căng mọng tự nhiên. Ngay cả với những làn da thiếu sức sống và già nua nhất, Pitera cũng mang lại sự hồi sinh thật đáng kể.

 

Điều thứ ba thực sự tuyệt vời mà tinh chất Pitera có thể mang lại là việc thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc lớp tế bào chết, nuôi dưỡng lớp tế bào da mới. 

 

Làm đẹp từ rượu Sakê truyền thống và hãng mỹ phẩm SK-II

 

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, dòng mỹ phẩm SK-II được sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản nhưng lại nhận được sự yêu mến của hàng loạt các ngôi sao Hollywood và có giá thành thậm chí còn cao hơn cả nhiều hàng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

 

Mỹ Hạnh

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan