Làm mới không gian phòng ngủ đơn giản như ăn kẹo

22:11 29/08/2021

Bạn muốn “làm mới” không gian phòng ngủ? Bạn luôn ao ước tân trang tổ ấm của mình thật “oách” nhưng ngân sách lại có hạn? Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn chỉ cần thêm những sản phẩm trang trí phù hợp.

Share social

Phòng ngủ của bạn có vẻ tẻ nhạt, đơn điệu, nhàm chán,… do đã quá lâu không được sửa sang. Hãy tìm lại vẻ đẹp mới mẻ và tràn đầy sức sống cho căn phòng bằng 3 cách vô cùng đơn giản và kinh tế sau đây:

 

1. Đổi dra giường


Giờ đây căn phòng ngủ của bạn chính là nơi sống ảo tuyệt vời khiến cho mọi người ganh tị. Sự thật là dra giường rất cần được đổi thường xuyên, nhìn vào là muốn ngon giấc ngay. Thay vì sử dụng chăn ga gối màu đơn sắc như thông thường, hãy chuyển sang xu hướng sọc để biến phòng ngủ của bạn trở thành không gian vừa sành điệu vừa lãng mạn, thi vị nhé. Họa tiết sọc năm nay khá đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nếu thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể chọn sọc to màu nhã nhặn. Nếu muốn tạo ra sự ấn tượng và nổi bật, bạn có thể chọn sọc nhuyễn với nhiều màu bắt mắt. Bạn cũng cần lưu ý chọn ga và vỏ gối phù hợp với màu nội thất và sơn tường trong phòng ngủ của bạn nhé.
 
Làm mới không gian phòng ngủ đơn giản như ăn kẹo
Làm mới không gian phòng ngủ đơn giản như ăn kẹo
 

2. Sử dụng các vật dụng trang trí phong cách Boho


Sở hữu một căn phòng boho mơ ước đầy cảm hứng đẹp không kém một homestay nào dễ dàng hơn bao giờ hết!  Đầu tiên là hãy chọn một bức tường trống gần giường để treo lên một tấm rèm họa tiết thổ cẩm đẹp thu hút và có chút kì bí. Sau khi treo decor rồi thì treo ngay dây ĐÈN lấp lánh lung linh. Thêm thật nhiều gối ấm êm trang trí giường nữa thì còn đẹp hơn.
 
Làm mới không gian phòng ngủ đơn giản như ăn kẹo
 

Lúc này thì căn phòng của bạn đã có một diện mạo hoàn toàn mới, lung linh và tràn đầy sự hứng khởi. Phòng đẹp không kém một homestay nào và có thể rủ chúng bạn về phòng chơi cùng tự sướng và làm sleep party rồi !!!
 

3. Trang trí phòng bằng đèn ngủ


Chiếc đèn ngủ chắc cũng không còn xa lạ đối với chúng ta. Đèn led tuy đơn giản và nhỏ nhắn nhưng ban đêm thi soi sáng cho chúng mình như sao trên trời nè, còn ban ngày thì lại là đồ vật trang trí nhà cực xinh. Sắp đặt ánh sáng hợp lý trong không gian ngoài tính thẩm mỹ còn có tác dụng rất lớn trong phong thủy.  Đầu tư vào đèn trang trí - một công đôi việc vừa chiếu sáng vừa Decor không gian nội thất thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
 
Làm mới không gian phòng ngủ đơn giản như ăn kẹo
Làm mới không gian phòng ngủ đơn giản như ăn kẹo

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan