Làm mới mình - làm mới tình yêu

22:11 29/08/2021

Bạn là một nhân viên văn phòng? Đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống và công việc của mình trở nên ngột ngạt, tình yêu của bạn đang cần thêm chút gia vị nữa. Yes24 sẽ cùng các bạn khám phá một vài điều đơn giản thôi,...

Share social

 

Bạn là một nhân viên văn phòng? Đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống và công việc của mình trở nên ngột ngạt, tình yêu của bạn và người ấy cũng đang cần thêm chút gia vị nữa. Theo các chuyên gia tâm lý, việc thay đổi để bản thân trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn có tác động rất tích cực, giúp bạn trở nên yêu đời và hạnh phúc hơn. Yes24 sẽ cùng các bạn khám phá một vài điều đơn giản thôi, nhưng sẽ giúp bạn làm mới mình đấy! Hãy nhớ, khi bạn thật sự muốn thay đổi, đó đã là một thay đổi lớn.


Khỏe mạnh là nguyên tắc số 1


Môi trường làm việc công sở, bạn phải tiếp xúc với máy tính và điều hòa hàng ngày, vì thế không những da mặt và làn da của cả cơ thế bạn đều dễ dàng bị khô và mất nước. Ít có cơ hội vận động đồng nghĩa với việc, một là bạn gầy gò, ốm nhom, hai là vòng bụng của bạn cứ tăng thêm mỗi ngày. Bạn cũng biết trọng lượng cơ thể thường không tỷ lệ thuận với sức khỏe. 

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Đã đến lúc bạn nghĩ tới việc tập thể dục rồi đúng không nào? Tùy theo điều kiện bản thân, bạn nên chọn cho mình một môn thể thao để tập luyện. Hoặc đơn giản là mỗi sáng bạn thức dậy sớm hơn, tập thể dục và hít thở không khí trong lành. Đón một chút nắng sớm cũng là một biện pháp tốt để da bạn trở nên hồng hào hơn đấy.  

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Đàn ông luôn thích những người con gái khỏe mạnh và biết cách tự chăm sóc mình. Vì thế, Khỏe là 1 nguyên tắc đầu tiên trong việc làm đẹp.


Cách trang điểm - tập trung vào mắt và môi


Phụ nữ khi đi làm, nhất thiết phải trang điểm. Việc này là điều vô cùng quan trọng, thể hiện thái độ tôn trọng bản thân và đồng nghiệp. Việc trang điểm không cần quá cầu kỳ, đôi khi bạn chỉ cần thoa một chút son môi thôi, cũng đã giúp bạn đẹp hơn rồi. 

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Bạn hãy thử nghiệm những cách trang điểm mới, để khuôn mặt của bạn có đôi chút khác biệt vào những ngày khác nhau.


Theo nhận định của số đông đàn ông, khi giao tiếp với phụ nữ, họ thường bị cuốn hút bởi mắt và môi. Vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy hết sức chú ý tới hai điểm nhạy cảm này trên khuôn mặt của bạn nhé. 

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Một đôi mắt xám khói, mí mắt dày và dài, đôi môi màu sáng… đang là lựa chọn được yêu thích của nhiều người đấy.


Tận dụng những đường cong trên cơ thể


Nếu bạn là một phụ nữ có thân hình đẹp, điều này quả là đơn giản.


Nhưng nếu thân hình bạn tròn trịa hơn, vẫn có cách để bạn tạo ra đường cong cho cơ thể của mình. Bằng cách, mặc những chiếc áo lót nâng ngực, mặc những chiếc váy nâng hông hay đơn giản là một chiếc quần Skinny Jean phù hợp với thân hình bạn. 

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Nếu bạn có đôi chân không dài, và muốn mình có một dáng đi uyển chuyển hơn, thì giày cao gót để mảnh quả là lựa chọn số một của bạn. Những đôi boot cao tới đầu gối hay giày cao gót đế xuồng hoàn toàn không phù hợp trong trường hợp này. Đàn ông rất thích ngắm dáng đi của người phụ nữ mà họ yêu, vì thế bạn hãy làm quen dần với một đôi giày cao gót để dáng đi của bạn “sexy” hơn nhé. 

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Việc kết hợp khéo léo những gam màu sáng và táo bạo cũng là cách để bạn nổi bật hơn. Bạn mặc một chiếc đầm màu đen hoặc trắng đơn giản, tại sao không đi một đôi giày cao gót màu hồng, đỏ, hay xanh…nhỉ, sẽ rất đẹp đấy.


Hãy cảm nhận mình “sexy”


Sự tự tin là yếu tố vô cùng quan trọng trong tất cả mọi lĩnh vực, từ công việc, cuộc sống, tình yêu và giao tiếp. Khi bạn nghĩ và tin rằng mình đẹp, bạn sẽ đẹp. Bạn cảm nhận mình sexy, bạn sẽ sexy. Sự quyến rũ đủ để đàn ông phải ngước nhìn và tập trung vào điều bạn đang nói.

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu

 

Vẻ đẹp toát lên từ phong thái và con người của bạn sẽ là vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đừng vội lo lắng rằng : liệu mình có nên làm như thế? Hãy nhớ, bạn đang sống cuộc sống cho bạn, cách bạn nhìn nhận bản thân sẽ là cách mọi người nhìn bạn.


Giờ thì, cùng hô biến cô nàng đơn giản để bạn trở nên quyến rũ hơn nào!


 

 

- Mỹ Hạnh-

 

Làm mới mình - làm mới tình yêu


 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan