Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus

22:11 29/08/2021

Làm thế nào để có làm da khỏe đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bạn gái. Và bước khởi đầu cho một làn khỏe, sáng đẹp, mịn màng chính là làm sạch da. Nhưng để làm sạch da đúng cách không phải ai cũng biết.

Share social

Làm thế nào để có làm da khỏe đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bạn gái. Và bước khởi đầu cho một làn khỏe, sáng đẹp, mịn màng chính là làm sạch da. Nhưng để làm sạch da đúng cách không phải ai cũng biết. Mình đang áp dụng cách rửa mặt dưới đây cùng với mỹ phẩm của It’s well plus và thấy rất hiệu quả. Da mặt mình sáng mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn và lúc nào da mặt cũng có cảm giác thoáng mát, không bị nhờn. Hãy tham khảo bài viết và thử áp dụng cho làn da của bạn nhé.

 

1. Dùng sữa rửa mặt

 

Mình đang dùng và rất thích sản phấm sữa rửa mặt làn se khít lỗ chân lông của It’s well plus. Sản phẩm này đa tác dụng: tẩy trang, chăm sóc da dịu nhẹ, làm sạch lỗ chân lông, mát da,….. Vì vậy mình không lo mỗi khi đi ra ngoài trở về với khuôn mặt đầy bụi bặm. Các dưỡng chất trà xanh, nha đam, bạc hà trong sữa rửa mặt này kết hợp với công thức tạo bọt làm sạch bụi bẩn làm cho da mình luôn sạch thoáng, mát lạnh khi rửa mặt.

 

Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus

 

2. Dùng silicon rửa mặt

 

Dùng sữa rửa mặt cùng với silicon có tác dụng tẩy tế bào chết. Chỉ cần làm ướt khuôn mặt với nước, cho mộ ít sữa rửa mặt lên, dùng miếng silicon trà xát nhẹ nhàng lên mặt và hai bên sống mũi sẽ giúp bạn tẩy sạch vết bẩn, bã nhờn, đồng thời lấy đi các tế bào chết, mụn cám, mụn đầu đen. Không chỉ dừng lại ở đó cách rửa mặt này còn giúp tăng tuần hoàn máu, giúp da sáng hồng nhờ việc chà xát nhẹ nhàng. Hãy áp dụng cách rửa mạt này để sở hữu làn da sạch mịn màng mỗi ngày.

 

Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus

 

3. Dùng chổi rửa mặt

 

Hãy kết hợp chổi rửa mặt cùng với các sản phẩm sữa rửa mặt để có thể chăm sóc da đúng cách và hoàn thiện nhất. Làm mềm bàn chải với nước rồi cho một ít sữa rửa mặt lên mặt bàn chải, chà nhẹ bàn chải khắp mặt rồi rửa lại với nước. Các sợi tơ mềm mỏng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn, tế bào chết, mụn cám, mụn đầu đen, bụị bẩn. Đó chính là những tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Cách rửa mặt này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự nhẹ nhàng rửa schj mọi bụi bẩn mà không làm tổn hại đến là da nhạy cảm. Hãy sử dụng bàn chải rửa mặt ngay cả khi bạn không trang điểm, không sử dụng mỹ phẩm hay ở nhà cả ngày để có làn da hoàn hảo nhất.

 

Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus

 

Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus

 

4. Nước hoa hồng Sarah Vitamin Toner

 

Hãy dùng nước hoa hồng với sự kết hợp tuyệt vời giữa Vitamin C và tinh chất ốc sên chỉ có tại It’s well plus cho làn da bạn tỏa sáng mỗi ngày. Hãy sử dụng để cảm nhận sự khác biệt với vô số các tác dụng không chỉ dưỡng trắng da mà còn ngăn ngừa vết thâm nám, dưỡng ẩm, chống mụn trứng cá, chống lão hóa da….. Đó luôn là mơ ước của các bạn gái.

 

Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus

 

5. Sử dụng dụng cụ mát xa thẩm mỹ

 

Sau khi làm sạch da, bạn có thể kết hợp việc sử dụng dụng cụ mát xa thẩm mỹ để kích thích hoạt động trao đổi chất của các tế bào da giúp các dưỡng chất dễ dàng được hấp thụ, giúp lưu thông máu, thư giãn tinh thần. Chỉ mất 1 phút hàng ngày với công nghệ làm đẹp mới mẻ và hiện đại, dụng cụ mát xa thẩm mỹ sẽ đem đến cho bạn làn da như ý.

 

Làm sạch da đúng cách dùng It’s Well Plus 

 

 

Bài được viết bởi thành viên Hà Ngô Ngọc Hương

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan