Làm sáng gương mặt xinh nào!

22:11 29/08/2021

Make-up và mái tóc có mối quan hệ không thể tách rời với các bạn gái. Dù make-up đẹp nhưng kiểu tóc lạ thì cũng thể coi là không hoàn hảo, và dù kiểu tóc có xinh nhưng make-up xấu thì trông bạn chả xinh chút nào...

Share social

Làm sáng gương mặt xinh nào!

 

Make-up và mái tóc có mối quan hệ không thể tách rời với các bạn gái. Dù make-up đẹp nhưng kiểu tóc lạ thì cũng thể coi là không hoàn hảo, và dù kiểu tóc có xinh nhưng make-up xấu thì trông bạn chả xinh chút nào.

 

Tuy nhiên, tất cả mọi người không phải ai cũng make-up giỏi như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Việc make-up không giỏi đã đành, nhưng giờ lại có nhiều bạn không biết được mình hợp với kiểu make-up nào. Viện trưởng Kim RoA của Lamujer thông qua chuyên mục “Make-up AtoZ” không chỉ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp mà còn đưa ra những giải pháp make-up cho bạn nữa.

 

Làm sáng gương mặt xinh nào!

 

▲ Model Check

 

Bạn người mẫu này về tổng thể nhiều điểm vàng. Người phương Đông nhiều điểm vàng thế này trông sẽ mất duyên và không tinh tế chút nào. Việc make-up base với bạn này thật sự quan trọng. Tùy theo lớp base mà độ sáng của gương mặt cũng trông khác đi nên việc chọn lớp base phù hợp với bản thân là điều quan trọng hơn cả. Đặc biệt, bạn người mẫu đang xăm chân mày – nó làm bật lên những điểm vàng trên gương mặt của bạn ý, nếu xóa lớp xăm này, trông bạn ấy sẽ dễ nhìn hơn.

 

▲ Best Tip

 

Trước hết, vấn đề cấp bách cần giải quyết với bạn người mẫu này chính là che phủ những điểm vàng trên mặt.  Việc che phủ điểm vàng theo nước da cool tone là tốt nhất. Tôi sẽ che phủ điểm vàng một cách tỉ mỉ khi dùng cool tone bắt đầu từ lớp make-up base. Trộn nhiều màu foundation chứ không dùng một màu như mọi khi để tạo nên khung màu hợp với bạn người mẫu. Bạn này cũng xăm chân mày nên khi make-up base, tôi sẽ làm mất màu nâu của chân mày khi trộn foundation với màu da cam rồi tán đều lên nó.

 

▲ Make-up AtoZ

 

Làm sáng gương mặt xinh nào!

 

① Tán foundation.
② Kiềm dầu bằng phấn phủ dạng bột.
③ Vẽ chân mày.

 

Làm sáng gương mặt xinh nào!

 

① Shading chân mày.
② Tán phấn mắt hồng lên bầu mắt.
③ Tán phủ lên đường line mắt phấn mắt màu nâu.

 

Làm sáng gương mặt xinh nào!

 

① Tạo điểm nhấn cho mắt bằng phấn mắt nhũ bạc.
② Tán highlight.
③ Shading gương mặt.
④ Tô son môi.

 

Làm sáng gương mặt xinh nào!

 

▲ Perfect Change

 

Trưởng phòng Hyemin của Lamujer chia sẻ: “Điều quan trọng với bạn người mẫu này chính là chỉnh lại tông màu chân mày đã xăm nâu, vì nó càng làm bật lên các điểm vàng của gương mặt. Tôi đã che phủ các điểm vàng đó theo cool tone ngay từ lớp base, kết hợp trộn màu son môi hay phấn mắt da cam với foundation rồi tán lên da tạo lớp base. Khi đã tạo được sắc hồng cho gương mặt, bạn ấy đã thay đổi, gương mặt trở nên rạng rỡ hơn.

 


Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Làm sáng gương mặt xinh nào!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan