Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

22:11 29/08/2021

“New year, new you!”, theo cách nói của người phương Tây, khởi đầu một năm mới không gì tốt đẹp hơn là chọn cho mình một phong cách hoàn toàn mới và thật thời thượng. Vì vậy, hãy bỏ lại những gì cũ kĩ và buồn chán đã qua,...

Share social

“New year, new you!”, theo cách nói của người phương Tây, khởi đầu một năm mới không gì tốt đẹp hơn là chọn cho mình một phong cách hoàn toàn mới và thật thời thượng. Vì vậy, hãy bỏ lại những gì cũ kĩ và buồn chán đã qua, để bắt đầu năm mới bằng việc chọn lựa những xu hướng của năm 2015, mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho mình sau đây:

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Có khá nhiều xu hướng ứng dụng dễ dàng, giúp bạn làm mới bản thân trong năm mới 2015 như: Áo crop-top, đồ cut-out,giày phong cách thể thao và cả những hoa văn cartoon.

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Phong cách mặc Crop-top được ứng dụng trong các BST của: Dsquared, Diesel Black Gold, Badgley Mischka, DVF, Ralph Lauren, Kate Spade, Christian Siriano, Miu Miu, Moschino, Mugler, Oscar de la Renta. (Hàng ngang từ trái qua phải):

 

Monochrome – Đơn sắc

 

Câu chuyện của xu hướng phối màu trang phục đơn sắc đã diễn ra trong nhiều mùa thời trang . Và cho đến nay, nó không còn ở trên sàn runway nữa mà đã hiện diện ở khắp mọi nơi. Vì vậy, đừng bị rối lên khi phải tìm ra những gì sặc sỡ, mà thay vào đó là sự tối giản và đơn sắc sẽ giúp bạn định hình lại mình trong năm mới này.

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Sự đơn sắc có thể hiểu một  cách đơn giản là bạn chọn một tông màu duy nhất, hoặc một tổng thể màu Trắng – Đen. Hãy yên tâm là nó sẽ không hoàn toàn đơn điệu, vì trên nền trang phục đơn giản, phụ kiện của bạn sẽ lên ngôi, cho phép bạn dễ dàng tạo ra sự thanh lịch, sang trọng và nhất là hoàn toàn thời thượng như bất kì một fashionista nào.

 

Midi Skirts – Váy lửng

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

(Hàng ngang từ trái qua phải): Christian Siriano, Michael Kors, Jean Paul Gaultier, Hermes, J.Crew, Miu Miu, DKNY, Jill Stewart, Lela Rose, Stella Jean, Marchesa.

 

“Váy lửng” là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên các trang tìm kiếm thời trang trong mùa Xuân – Hè 2015 vừa qua. Vì sau các BST ứng dụng của các thương hiệu lớn, váy lửng cũng bùng nổ trong các phong cách streetstyle, cho phép người mặc tự tin hơn với đôi chân, mà đặc biệt nhất là phần đầu gối thô ráp của mình.

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Để mặc váy lửng như thế nào cho đẹp cũng không có gì khó khăn. Nhưng quan trọng nhất là hãy chú ý tỷ lệ giữa độ dài, độ xòe của váy với phần áo phối hợp. Nếu chọn áo rộng tương đương váy thì phần eo cần thắt lại bằng dây lưng. Độ dài của váy lửng đẹp nhất là phần viền váy chạm ngang với phần bắp chuối chân.

 

Culottes – Quần lửng “xù”.

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

(Hàng ngang từ trái qua phải): DSquared, J.Crew, Kenzo, Rachel Comey, Saloni, Zimmermann, Saloni, Salvatore Ferragamo, Stella McCartney, Thakoon Addition, Tibi

 

Những kiểu quần lửng lơ, ống rộng một thời vẫn được gọi là: quần ngố, nay đã trở lại một cách chín chắn, nghiêm túc hơn. Vì vậy, đừng vội nghĩ đây chỉ là một trò tinh nghịch cách của thời trang , mà nó hoàn toàn đang được các NTK ứng dụng một cách trịnh trọng, cho phép bạn làm nên một phong cách riêng cho mình với kiểu quần này.

 

Và quả nhiên, không có gì khó khăn để bạn mặc một chiếc quần ống rộng mà vẫn gọn gàng trên bắp chân như thế này. Vì cũng như váy lửng, chủ  yếu bạn cần tạo ra sự cân đối với phần áo đi cùng.

 

Gingham – Sọc ca-rô

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

(Hàng ngang từ trái qua phải): Bottega Veneta, Bottega Veneta, DVF, Lela Rose, Altuzarra, Michael Kors, Oscar de la Renta, Temperley London, Karen Walker, Temperley London

 

Tất cả những thể loại hoa văn kẻ, hoặc sọc ca-rô lớn hay nhỏ, đều đang là xu hướng được các NTK chú trọng thể hiện như một sự cố tình. Mặc dù nó khá cổ điển, không mấy sang trọng, nhưng bằng cách tạo ra những sự kết hợp về màu sắc và đường nét, việc ứng dụng sọc ca-rô như thế này sẽ giúp bạn có một phong cách khác biệt, đơn giản mà hợp thời. Trong đó, việc đối chọi về màu sắc là điều bạn hoàn toàn có thể tạo ra với phong cách này.

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

Ngoài ra,  để làm mới mình trong năm 2015, bạn cũng có thể mạnh dạn thay đổi bản thân với các phong cách thể thao khỏe khoắn với các kiểu dáng như: Giày boot đế bằng, vải lưới, váy tennis, áo crop-top thể thao…

 

Làm sao mặc đẹp trong năm 2015?

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan