Làn da sáng bóng khỏe mạnh - Bạn chọn phương pháp nào ?

22:11 29/08/2021

Snapp đã từng hỏi tiêu chí của một cuộc gặp mặt hẹn hò lần đầu tiên là gì. Các bạn còn nhớ không ? Khi đó, làn da đẹp đã được chọn là mối quan tâm lớn nhất.

Share social

LÀN DA SÁNG BÓNG KHỎE MẠNH – BẠN CHỌN

PHƯƠNG PHÁP NÀO?

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa- BTV Snapp

 

Snapp đã từng hỏi tiêu chí của một cuộc gặp mặt hẹn hò lần đầu tiên là gì. Các bạn còn nhớ không ? Khi đó, làn da đẹp  đã được chọn là mối quan tâm lớn nhất. Vì thế tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu nói như vậy, thì những bạn gái đang sở hữu làn da đáng lo ngại muốn làm gì nhất để có một làn da khỏe mạnh nhỉ ? Vì thế câu hỏi mà tôi đã chuẩn bị là : Bạn muốn sử dụng phương pháp nào để có một làn da sáng bóng ? Chúng tôi đã khảo sát 311 người trong vòng 2 tuần để chọn ra cách điều trị  mà họ muốn thực hiện nhất. Năm phương pháp tiêu biểu nhất là tẩy lông, tẩy tế bào chết, tiêm botox, tẩy trắng, làm nhỏ lỗ chân lông. Các bạn gái đang khổ tâm vì làn da của mình, sẽ chọn phương pháp nào nhỉ ?

 

Làn da sáng bóng khỏe mạnh - Bạn chọn phương pháp nào ?

 

Đứng thứ nhất là thu nhỏ lỗ chân lông với 116 người bình chọn và tẩy tế bào chết đứng thứ hai với 113 người. Nhiều người nghĩ rằng, để có một làn da sáng bóng thì nhất định không được có những nhược điểm như tàn nhang, nốt ruồi hay lỗ chân lông quá to- những thứ giống đang xuất hiện rất nhiều trên khuôn mặt chúng ta. Phải thu nhỏ lỗ chân lông và làm trắng hoàn hảo, không nên có bất kỳ một nhược điểm nào trên da. Và vì việc thu nhỏ lỗ chân lông ở tại nhà rất vất vả nên cũng có ý kiến cho rằng nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia.

 

Đứng vị trí thứ 3 là tẩy trắng với 58 người. Có một khoảng cách rất lớn với vị trí thứ 2 phải không ? Dù sao thì làn da trắng cũng đang là trào lưu nhưng các bạn có thể thấy rằng không có các nhiều bạn gái muốn mình sở hữu làn da trắng bạch đâu. Theo sau là vị trí thứ 4 với 16 lượt bình chọn,  những phụ nữ ở độ tuổi 30 ủng hộ phương pháp xóa bỏ và làm mất đi dấu vết tích tụ được trong thời gian qua bằng cách sử dụng botox hoặc filler.

 

Bất ngờ là chỉ có 8 người chọn phương pháp tẩy lông. Họ nghĩ rằng, khi đến mùa hè việc tẩy lông không phải là vấn đề gây đau đầu nhất nhưng chúng tôi cũng không nhận được thêm giải pháp nào khác cho vấn đề này.

 

Thông thường với những vấn đề quá nan giải nhưng bạn không thể giải quyết được bằng nỗ lực nhỏ nhoi của mình thì tôt nhất bạn nên tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia. Chúng tôi mong các bạn sẽ có được một làn da hoàn hảo với những thông tin mà Snapp đã cung cấp

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan