Làn da sáng của Yoomi - Choihee - Yoonjin

22:11 29/08/2021

Thương hiệu chăm sóc da PHYSIOGEL của Stiefel đã tiến hành chụp hình trang bìa cho tạp chí giới thiệu sản phẩm làm đẹp qua hình tượng của ba cô nàng: Diễn viên Jeong Yoomi, MC Choihee, Đại diện của VIELTA Lee Yoonjin.

Share social

Thương hiệu chăm sóc da PHYSIOGEL của  Stiefel đã tiến hành chụp hình trang bìa cho tạp chí giới thiệu sản phẩm làm đẹp qua hình tượng của ba cô nàng: Diễn viên Jeong Yoomi, MC Choihee, Đại diện của VIELTA Lee Yoonjin. 

 

Làn da sáng của Yoomi - Choihee - Yoonjin 

 

Lee Yoonjin, Choihee, Jeong Yoomi với hình tượng là ba cô nàng có độ ẩm da hoàn hảo xuất hiện trong “SKIN CAMPAIGN” của PHYSIOGEL đã giới thiệu bí quyết tạo độ ẩm của mình trên tạp chí này đồng thời cũng mang đến bí quyết cho làn da đẹp, mịn từ sâu bên trong khi thời tiết đang ở độ giao mùa.

 

Thông qua tạp chí lần này, PHYSIOGEL đã giới thiệu sản phẩm giữ ẩm của mình với 3 loại. Chúng đều giúp làn da duy trì đổ ẩm dù da bạn đang trong tình trạng nào đi chăng nữa. Với người mẫu ảnh bìa là model và chuyên da làm đẹp nên đây là sản phẩm đang được nhiều bạn yêu mến.

 

Quản lí thương hiệu PHYSIOGEL Oh Hyeonju cho biết: “ Chúng tôi tiến hành tạp chí lần này có concept phù hợp với hình tượng tràn đầy sức sống, làn da ẩm mịn và khỏe mạnh cho các bạn gái. Thông qua hình tượng của ba cô nàng luôn sở hữu làn da ẩm mịn tuyệt vời này, chúng tôi mong các bạn sẽ có những kinh nghiệm chăm sóc da ẩm mịn giống như họ vậy.”

 

Lee Yoonjin, Choihee, Jeong Yoomi trên tạ chí “SKIN CAMPAIGN” của PHYSIOGEL đã chọn sản phẩm thế này: Lotion (200ml / 33,000 won), Cream ( 75ml/ 27,000 won), Intensve Repair Cream (50ml/ 37,000 won). Các bạn có thể gặp chúng tại hai cửa hàng Olive Young và Watsons trên cả nước.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / PHYSIOGEL

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan