Làn gió mới Bohemian Look

22:11 29/08/2021

Phong cách Bohemian look đầy bí ẩn và quyến rũ

Share social

 

Làn gió mới Bohemian Look

 

 

Phong cách Bohemian look đầy bí ẩn và quyến rũ

 

Làn gió mới Bohemian Look

 

 

Rachel Zoe hay còn gọi là Glam got - Một trong những nhà thiết kế hàng đầu Hollywood, là người “sinh ra” các fashionist như: Mista Barton, Linsay Lohan, Nicole Richie..., lại vừa truyền bá rộng rãi thời trang “Bohemian Look”. Lý do gọi Rachel Zoe là “Người truyền giáo Bohemian” chính là bởi ông luôn biết cách tạo ra cái nhìn mới trong giới thời trang, biết cách tạo ra không gian thần bí.

 

Kate Moss - người mẫu hàng đầu thề giới với khoản thù lao khổng lồ cho mỗi lần quảng cáo cũng được xếp trong danh sách các nghệ sĩ mặc phong cách Bohemian hàng đầu thế giới. Cô đang “bắt tay” cùng với Pete Doherty – người được bầu chọn là một trong các nghệ sĩ xuất sắc nhất để cùng tạo ra phong cách Hippie Look hoang dã nhưng cũng rất hiện đại. 

 

Làn gió mới Bohemian Look

 

 

Dự đoán, xu hướng thời trang trong mùa này sẽ là phong cách Chic Look với sự phối hợp của váy xòe chất liệu satanh với jacket và leggings, boots.

 

 

Làn gió mới Bohemian Look

Đây là 2 trong số rất nhiều người nổi tiếng khác đang tạo ra trào lưu Bohemian trên toàn thế giới. Vậy thời trang Bohemian Look là gì?

 

Bohemian Look được sử dụng cùng nghĩa với Gypsy Look. Tuy chủ yếu thịnh hành trong các dòng dõi quý tộc Châu Âu, nhưng được biến đổi theo phong cách đáng yêu và hiện đại đến mức không thể tưởng tượng được.

 

Ví dụ điển hình chính là các thiết kế của Anna Sui, kiểu thời trang mang phong cách Ethnic Look rất hợp với người New York. Collection của Anna Sui được chú ý nhất mùa này với các thiết kế được làm từ các chất liệu cao cấp, màu sắc đẹp như : vải hoa, chấm hoa...

 

 

Bạn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Anna Sui với các thiết kế đa dạng mang phong cách Hippie Look hoang dã. Tuy nhiên, nhân vật chính cho xu hướng thời trang năm nay vẫn là Diane Von Furstenberd - nữ hoàng thiết kế các kiểu váy Rap

 

Làn gió mới Bohemian Look

 

 

Bạn muốn “tiêu hóa tốt nhất”  hãy chọn mini dress với chất liệu satanh. Bạn nên chọn loại hợp với nước da. Nếu vẫn chưa quen với phong cách Bohemian, bạn có thể chọn sản phẩm có đính thêm hoa hoặc kiểu có hoa văn. Cũng có thể chọn kiểu có điểm nhấn là các chi tiết hoa văn to được trang trí ở ngực. 

 

Làn gió mới Bohemian Look

 

 

Nếu là một tín đồ thời trang Bohemian nhưng lại tự ti về chiều cao không mấy khả quan, tốt nhất bạn nên chọn Maxi Dresses có các họa tiết nhẹ nhàng.

 

Làn gió mới Bohemian Look

 

 

Cuối cùng, nếu bạn muốn tạo phong cách Bohemian Look vừa thực sự hiện đại lại không  tốn kém hãy nhớ rằng nên kết hợp thêm một số phụ kiện đơn giản như : khăn quàng, dải băng quấn đầu, túi xách và mái tóc uốn tự nhiên.

 

 Theo istyle24.com

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan