Làn sóng nổi tiếng của BigBang lan tỏa sang Úc

22:11 29/08/2021

Chỉ trong chốc lát, vé buổi công diễn ở Sydney Úc của BigBang đã được bán hết và xác định đợt công diễn đầu tiên của nhóm tại đây. Vào 17/10, chuyến lưu diễn của BigBang diễn ra tại ALLPHONES ARENA – công viên Olympic, Sydney, Úc đã bán sạch vé...

Share social

Làn sóng nổi tiếng của BigBang lan tỏa sang Úc

 

Chỉ trong chốc lát, vé buổi công diễn ở Sydney Úc của BigBang đã được bán hết và xác định đợt công diễn đầu tiên của nhóm tại đây. Vào 17/10, chuyến lưu diễn của BigBang diễn ra tại ALLPHONES ARENA – công viên Olympic, Sydney, Úc đã bán sạch vé cùng lúc với đợt mở vé bán cho buổi diễn vào ngày 10 vừa qua. Những fan không mua được vé đã viết giấy đề nghị in thêm vé, BigBang với sự ủng hộ nhiệt tình của các fan sẽ có thêm buổi gặp với các fan Úc vào ngày 18.

 

Các fan khi được xác nhận BigBang sẽ công diễn buổi đầu tiên tại Úc đã không giấu được sự mong đợi và tôi cho rằng vào 12:00 PM ngày 12 tới đây sẽ có cuộc chiến tranh vé cho buổi công diễn được thêm lần này.

 

World Tour của BigBang được bắt đầu vào tháng 4 vừa qua tại các khu vực như Quảng Châu, Bắc Kinh, HongKong, Thượng Hải, Bangkok, Singapore, v.v… và tôi chắc chắn những quốc gia sẽ diễn ra sau này sẽ có sự cạnh tranh mua vé khốc liệt như trên. Đợt công diễn ở Đài Loan chỉ trong 3s đã bán hết 35,000 vé; ở Trung Quốc, Thái Lan, Trùng Khánh, v.v… cũng bán hết vé chỉ trong vài phút, và với sự yêu cầu của các fan, các buổi công diễn được thêm vẫn đang lần lượt diễn ra.

 

BigBang đang hoạt động tích cực cho ca khúc mới ra mắt vào tháng 8 cùng với đợt world tour sẽ có buổi diễn vào ngày 14 tại Thành Đô, Trung Quốc. Nhóm sẽ gặp gỡ 1tr 400 nghìn fan ở 15 quốc gia bao gồm các nước đã đi qua đến các nước ở khu vực Bắc Mĩ như Mĩ, Canada, v.v…

 

Ca khúc mới của Bigbang được phát hành vào 00:00 ngày 5 vừa qua “Let’s Not Love” vào ngày 11 all-kill 8 BXH trong nước gồm Melon, BUCKS, Genie, Naver, Olle, Monkey 3, Soribada, v.v… và giữ vị trí thứ nhất trong suốt 1 tuần. Ca khúc “ZUTTER” của G-Dragon&TOP cũng giữ độ nổi tiếng của mình với vị trí thứ 2,3.

 

MV “Let’s Not Love” và “ZUTTER” của BigBang và G-Dragon&TOP trên YT vào 2:00 PM ngày 11 đang làm nóng mạng online khi đạt 9,193,013 lượt vem vs 6934,365 lượt xem, tổng lại là sự đột phá 16 triệu lượt xem.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Làn sóng nổi tiếng của BigBang lan tỏa sang Úc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan