Làn sóng tiếp nối của Nomcore

22:11 29/08/2021

Làn sóng Nomcore tiếp nối từ năm 2014 đến năm 2015. Hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn tip tạo kiểu cùng It item giúp bạn hoàn thiện thời trang Nomcore đặc biệt, chỉ mỗi bạn mới có. Đặc trưng lớn nhất của Nomcore chính là sự bình dị,...

Share social

Làn sóng Nomcore tiếp nối từ năm 2014 đến năm 2015. Hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn tip tạo kiểu cùng It item giúp bạn hoàn thiện thời trang Nomcore đặc biệt, chỉ mỗi bạn mới có.

 

Phong cách Nomcore dành cho chàng trai năng động

 

Làn sóng tiếp nối của Nomcore

 

Sản phẩm của RAZK by JB FASHION, HTML by JB FASHION, TOP TEN, JAMBANGEE, PONY

 

Đặc trưng lớn nhất của Nomcore chính là sự bình dị, đời thường, là sự tự nhiên. Vì vậy, khi mặc trang phuc, nó phải thật tự nhiên và cho bạn sự vận chuyển dẻo dai, dễ dàng. Item chúng ta thường có như giày running, áo padding vest, áo khoác xốp nhẹ giữ ấm, nhẹ với áo phông man –to-man là những item thích hợp nhất cho phong cách Nomcore thoải mái, năng động. Màu sắc thì chọn gam tự nhiên và hiện đại như xám, be, v.v… sẽ tốt hơn gam nổi, chói. Tạo điểm nhấn thì chọn phụ kiện như beanie sẽ an toàn hơn, đeo cặp balo vuông giúp bạn hoàn thiện phong cách Nomcore hoàn hảo vừa giữ ấm vừa thời thượng lại cá tính nữa.

 

Phong cách Nomcore cho anh chàng bảnh bao, phong độ

 

Làn sóng tiếp nối của Nomcore

 

Sản phẩm của RAZK by JB FASHION, HTMK by JB FASHION, JAMBANGEE, RICKY BROWN, BRUNO MAGLI

 

Thời trang Nomcore vừa đơn giản vừa sành điệu giúp bạn bảnh bao nên rất đáng để diện xuống phố. Nếu tận dụng áo khoác padding hay cardigan tông màu mono, đơn giản, v.v… thì bạn có thể hoàn thiện hoàn thiện phong cách Nomcore bảnh bao và thông minh. Chọn quần và áo outer thuộc lớp màu tối như xám đậm hay đen giúp bạn tạo điểm nhấn cho hình tượng thanh lịch, giản đơn.

 

Và phụ kiện như giày bata hay balo cũng nên chọn màu và thiết kế đơn giản, chất liệu thì chọn loại cao cấp như da sẽ tốt hơn. Nếu lỡ xuất hiện với hình tượng nặng nề và bức bối bởi khung màu đậm, các bạn hãy biến nó trở nên dễ chịu hơn khi thêm khung màu xanh hay gam màu có sắc độ cao, chọn inner với kiểu in chữ thông minh để hoàn thiện đúng phong cách Nomcore bảnh bao, phong độ.

 

Item như áo phông man-to-man, balo, áo xốp nhẹ, v.v… là item mà ai cũng có chừng 1 cái với chất liệu và kiểu in chữ trên áo, cả gam màu cũng đa dạng để bản thân thay đổi cho thật cá tính. Với điểm này thì tôi có thể nói đây là It item thời thượng cho phong cách Nomcore 2015.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan