Laneige và Song Hye Kyo

22:11 29/08/2021

Tháng 1 năm 2008, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laneige (Hàn Quốc) đón chào hình tượng Song Hye Kyo trở thành gương mặt đại diện. Với hình ảnh nữ nghệ sĩ có làn da trong sáng, đôi mắt...

Share social

Tháng 1 năm 2008, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Laneige (Hàn Quốc) đón chào hình tượng Song Hye Kyo trở thành gương mặt đại diện. Với hình ảnh nữ nghệ sĩ có làn da trong sáng, đôi mắt quyến rũ, bờ môi gợi cảm, thanh lịch và hiện đại của Song Hye Kyo, Laneige đã chứng minh cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu và người mẫu. 

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

Laneige nói về Song Hye Kyo

 

6 năm cho một chặng đường đồng hành giữa một người mẫu đại diện và một nhãn hiệu mỹ phẩm, vốn không phải là một điều đơn giản.
Bởi hẳn nhiên, hình tượng của người mẫu đóng vai trò quyết định cho doanh thu bán hàng và cảm tình của người tiêu dùng, đồng thời doanh thu của thương hiệu cũng ảnh hưởng tới việc người mẫu đó có nên tiếp tục dùng danh tiếng của mình để đồng hành với thương hiệu hay không. Đó mới chỉ là một vài lợi ích cơ bản của hai bên, trong chuyện kinh doanh, chắc chắn còn rất nhiều những cộng hưởng qua lại khác.

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

Trả lời phỏng vấn báo chí cũng như khi cung cấp các thông tin của nhãn hàng tới công chúng, Laneige luôn dành lời cảm ơn tới Song Hye Kyo, bởi theo hãng này: từ khi Song Hye Kyo nhận lời làm gương mặt đại diện, doanh thu của hãng- đặc biệt ở thị trường nước ngoài đã tăng trưởng rất đáng kể và nhanh chóng.

 

Đại diện của Laneige rất tự hào:“Song Hye Kyo là một trong những người mẫu có tầm ảnh hưởng nhất của chúng tôi từ trước tới nay. Doanh thu của chúng tôi đã tăng lên đáng kể, kể từ khi cô ấy làm gương mặt đại diện, đặc biệt là ở thị trường nước ngoài”.

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

Song Hye Kyo và những hình ảnh mới nhất với son môi Laneige

 

Song Hye Kyo- nữ diễn viên có khuôn “mặt mộc” đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc, luôn gắn chặt với từng dòng mỹ phẩm Laneige. Trên website chính thức của thương hiệu này, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm được khuyên dùng bởi chính sự trải nghiệm và cảm nhận của cô với thương hiệu này.


Laneige và Song Hye Kyo đã chinh phục hiệu quả trái tim của những phụ nữ trẻ luôn ý thức khao khát làm đẹp và giữ gìn sắc đẹp.


Trải qua nhiều trải nghiệm với các dòng mỹ phẩm, nhưng riêng với son môi Laneige, Song Hye Kyo đã dành tặng những lời nói thật ngọt ngào.


“Đối với tôi, son môi như đôi hoa tai trang sức. Nếu bạn chọn đúng đôi hoa tai phù hợp với phong cách của bạn, chọn đúng loại son môi dành cho bạn, bạn sẽ hoàn tất việc trang điểm của mình với vẻ đẹp hoàn hảo”.

 

Năm 2014, khách hàng của Laneige ấn tượng với những hình ảnh tuyệt đẹp của Song Hye Kyo và son môi. Mỗi màu son là mỗi ý tưởng và người ta luôn nhìn thấy những hình ảnh ấn tượng, đầy biến hóa.

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

 Tóc xoăn nhẹ và son môi hồng dịu dàng

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

Tóc ngắn cá tính và son đỏ đậm trong các bữa tiệc đêm

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

Hay sang trọng, quyến rũ với son môi dưỡng ẩm màu đỏ mận

 

Giữa nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, Laniege đang có tiềm lực trở thành thương hiệu mỹ phẩm không chỉ đi đầu tại Hàn Quốc mà còn chiếm được cảm tình đặc biệt của người tiêu dùng Việt.

 

Laneige và Song Hye Kyo

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan