Làng ác quỷ - Khi lòng tham biến thành ác quỷ

22:11 29/08/2021

Họ, nhà pháp sư, nhà kỹ sư, nhà tiên tri, nhà tâm linh và cả nữ phóng viên... Tất cả cùng có 1 cuộc hẹn: Đến ngôi làng quỷ ám và hoá giải lời nguyền ở đây, bởi sự cầu cứu của dân làng…

Share social

LÀNG QUỶ ÁM – Khi lòng tham biến thành ác quỷ

 

 

 

Họ, nhà pháp sư, nhà kỹ sư, nhà tiên tri, nhà tâm linh và cả nữ phóng viên... Tất cả cùng có 1 cuộc hẹn: Đến ngôi làng quỷ ám và hoá giải lời nguyền ở đây, bởi sự cầu cứu của dân làng…

 

Làng ác quỷ - Khi lòng tham biến thành ác quỷ

 

Khi bóng tối bao trùm, đó cũng là lúc pháp sư Park trở về nhà. Ông lê từng bước chân mệt nhọc sau cả ngày lang thang khắp nơi để trừ tà. Ánh đèn lấp loé từ ngôi nhà mình ở đằng xa, bất chợt, ông nhìn thấy một người phụ nữ có bộ dạng kỳ lạ. Bà ta đang bị ám bởi một con ma. Ngay lập tức, ông quét máu gà và viết vài chữ vào tờ giấy bùa, sau đó niệm chú. Giọng điệu của ông từ trầm bổng sang the thé, và có lúc vút cao như tiếng sói tru... Cuộc chiến trở nên ác liệt giữa pháp sư và quỷ sứ. Sau một hồi chiến đấu, linh hồn quỷ dữ phải hoảng sợ và chấp nhận thua cuộc, rời khỏi thân xác của người phụ nữ kia. Thở dài một cách đầy mệt mỏi, chuông điện thoại của ngài pháp sư vang lên: “Hãy cứu lấy chúng tôi, ngài pháp sư ơi...”. Đó là lời kêu cứu của người dân ở làng Uljin. Ma quỷ đang đe doạ họ.

 

Làng ác quỷ - Khi lòng tham biến thành ác quỷ

 

Trong sân trường tiểu học, trong khi bọn trẻ đang nghịch bóng, một cậu nhóc 11 tuổi tên là Wolgwang lại dùng ánh mắt để điều khiển trái bóng lăn về phía nó. Lũ trẻ sợ hãi, chạy đến Wolgwang để giành giật quả bóng, bất chợt, Wolgwang thầm thì: “Con người chẳng thể nào chống lại thế lực bóng tối... Thần linh đã từ bỏ các ngươi... Đất Mẹ cũng ngoảnh mặt đi... Các ngươi lần lượt sẽ chết... Từng người, từng người một...”. Bọn trẻ kinh hãi rú lên và bỏ chạy thật nhanh.

 

Trong căn nhà của nhà tâm linh chuyên đọc vận mệnh con người từ bài Tarot, một cô gái khoảng 20 tuổi đang xào bài. Lật từng lá bài, cô thì thầm tình duyên của đôi tình nhân đang ngồi trước mặt cô. Bất chợt, cô thoáng thấy quá khứ của những vị khách, cô lên tiếng: “Chia tay với cô ta đi... Người phụ nữ này còn có 3 tên nhân tình nữa”.

 

Một thầy bói ngồi bên lề đường... Trông ông đầy hốc hác và mệt mỏi... Người đàn ông trung niên đó là Shimin, người được mệnh danh có khả năng tiên đoán sự việc. Mặc dầu khuôn mặt ông có vẻ không sáng sủa cho lắm, thế nhưng ánh mắt của ông có thể nhìn thấu nhiều vấn đề với nguồn năng lượng bí ẩn.

 

Làng ác quỷ - Khi lòng tham biến thành ác quỷ

 

Chúng tôi cùng bước vào một ngôi nhà có tấm bảng: “TRỪ TÀ”. Bên trong, chúng tôi nhìn thấy ánh sáng xanh bao phủ các bức từng và các thiết bị điện tử trong căn phòng. Sukhyun,một nam thanh niên trạc hai mươi lăm tuổi đang chăm chú vào màn hình máy tính to đùng. Trên đó, những con số đang liên tục thay đổi. Có vài con số ở yên một chỗ. Một địa chỉ hiện ra sau quá trình tìm kiếm: một ngôi lành nhỏ có tên là Uljin ở phía Nam.  

 

Chan-young là phóng viên của một tờ tạp chí chuyên săn tin nóng sốt, cô chuẩn bị bước qua ngưỡng tuổi ba mươi. Cô rất hứng thú với những trò ma quái, chính vì vậy, khi nghe tin làng Uljin đang cầu cứu các pháp sư vì sự hoành hành của lũ ma quỷ, cô đã không ngại xa xôi mà tìm đến để đưa tin, hòng tạo ra bước đột phát cho tờ báo của mình. Trước đây, cô từng đưa một số tin tức về ngôi làng kỳ quặc này như: “Uljin, làng quỷ ám với 87 người chết và mất tích trong 99 năm qua”, “Bermuda của Hàn Quốc, hàng loạt người biến mất”, “Lời nguyền Uljin, ngôi làng vùng quê”...

 

Họ, nhà pháp sư, nhà kỹ sư, nhà tiên tri, nhà tâm linh và cả nữ phóng viên... Tất cả cùng có 1 cuộc hẹn: Đến ngôi làng quỷ ám và hoá giải lời nguyền ở đây, bởi sự cầu cứu của dân làng.

 

Làng ác quỷ - Khi lòng tham biến thành ác quỷ

 

Thông tin phim:

 

Thể loại: Hài, Kinh Dị, Hành Động

 

Đạo diễn: Sin Jeong-won

 

Diễn viên: Kim Soo-ro, Kang Ye-won, Lee Je-hoon, Woori

 

Thời lượng: 119 phút

 

Phát hành toàn quốc ngày 25/01/2013 tại:

 

TPHCM: Lotte Q1, Lotte Q7, BHD Icon 68

 

Hà Nội: Lotte Keangnam, Lotte Hà Đông, Dân Chủ, Tháng 8, Platinum Garden, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia, Ngọc Khánh

 

Các địa phương khác: Lotte Đà Nẵng, Lotte Nha Trang, Lotte Đồng Nai

tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan