Lãng mạn cô dâu tháng 5

22:11 29/08/2021

Tháng 5 – mùa cưới thật sự đã về. Đây là mùa cưới lý tưởng nhất mà tất cả các cô dâu tháng 5 mong muốn. Và tất cả đều muốn mình trở nên đặc biệt hơn trong ngày này. Đặc biệt, nếu có bạn nào mong mình lãng mạn...

Share social

 

Tháng 5 – tháng của mùa cưới thật sự đã về. Đây là mùa cưới lý tưởng nhất mà tất cả các cô dâu tháng 5 mong muốn. Và tất cả đều muốn mình trở nên đặc biệt hơn trong ngày này.

 

Đặc biệt, nếu có bạn nào mong mình lãng mạn hay phá cách hơn không theo kiểu tóc thông thường mà với mái tóc ngắn được cách ‘vô tình’ trước đây thì hãy chú ý tới kiểu tóc ngắn cho ngày cưới đầy tinh tế của Beauty Korea nhé! Chỉ cần máy sấy và dải băng đô là bạn có thể biến mình là cô dâu lãng mạn và đặc biệt hơn bất cứ ai rồi đấy.

 

Trước hết, Beauty Korea đưa ra “Phong cách vòng hoa rạng rỡ và tươi tắn” dành cho lúc mở đầu. Phong cách này điểm nhấn là sự đáng yêu với kiểu tóc được thắt bím. Ở mái trước, các bạn giữ lấy 2 phần tóc rồi bện đều chúng lại, sau đó thì nối lại với nhau.

 

Tiếp đó, sau khi cố định một phần ra phía sau, các bạn bện phần tóc còn lại với phần tóc phía dưới. Xong thì nối phần tóc đã cố định trước đó với phần tóc vừa bện xong. Tiếp thì các bạn cố định lại cho một phần ra phía sau.

 

Lập lại theo thứ tự cách này, sau khi cố định bằng kẹp ghim, các bạn chỉ cần tạo thêm sự rực rỡ bằng cách đội băng đô hình vòng hoa là ok. Beauty Korea cũng đưa ra “Kiểu tóc bới cao duyên dáng” dành cho tiệc cưới chính thức. Trước tiên, dùng máy sấy, sấy quăn phần tóc phía bên với phía sau. Tiếp đó, các bạn chia phần tóc sau theo 2 phía trên dưới rồi dùng dây thun đen cột lại. Phần tóc bên ngoài, các bạn cố định bằng kẹp ghim khi xác định rõ được lọn tóc trong với lọc tóc ngoài.

 

Cuối cùng, các bạn xịt keo giữ nếp để hoàn tất kiểu tóc này. Tuy nhiên, đây vẫn chưa xong. Để thêm nét duyên dáng, các bạn hãy đeo băng đô để mình trở thành cô dâu lãng mạn hơn nhé!

 

Hair = Viện trưởng Kanghyeok của Maquillee tại chi nhánh chính ở Cheongdam
Make-up = Giám đốc Hana của Maquillee tại chi nhánh chính ở Cheongdam
Váy = Peter 1102
Người mẫu = Ara ( Thành viên nhóm nhạc K-Girls )

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lãng mạn cô dâu tháng 5

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan