Lãng mạn trên phố Daehakno

22:11 29/08/2021

Daehakno vừa là con đường văn hóa vừa là con đường mang đầy sức trẻ! Mỗi con phố, mỗi ngóc ngách, quán ăn ngon, cừa hàng thời trang và nhiều nhà hát kịch nhỏ đều góp phần tạo nét đa dạng cho Seoul.

Share social

LÃNH MẠN TRÊN PHỐ DAEHAKNO

 

 

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Lee Sujin

 

Hình ảnh/ Kim Juhyeok

 

Daehakno vừa là con đường văn hóa vừa là con đường mang đầy sức trẻ! Mỗi con phố, mỗi ngóc ngách, quán ăn ngon, cừa hàng thời trang và nhiều nhà hát kịch nhỏ đều góp phần tạo nét đa dạng cho Seoul.

 

Hãy cùng gặp gỡ những style tự nhiên nhưng rất cá tính đa dạng sắc màu trên con đường quyến rũ này nhé!

 

Seok Jieun, 21 tuổi, Sinh viên

 

Áo khoác mustang được coi là sản phẩm hot. Nó vừa lôi cuốn vừa thu hút vì sự năng động và cổ điển kết hợp với jeans ôm hay leggings sẽ tạo nên style hằng ngày cực kì thoải mái, dễ chịu. Phụ kiện túi Vivienne West Wood đen được tô điểm với logo vàng trông cô nàng sành điệu hơn hẳn.

 

Lãng mạn trên phố Daehakno

 

Túi: Vivienne West Wood

 

Lee Hyeji, 24 tuổi, Sinh viên

 

Một bộ trang phục màu kaki hoàn hảo. Áo choàng phối sắc của bạn Lee Hyejin nếu không tinh tế sẽ khiến nó là điểm yếu làm các bạn trông như mập ra nên cẩn thận nha. Dây thắt lưng được buộc quanh eo, tông màu khác của găng tay và ống tay áo khiến bạn ấy thon gọn hơn. Không chỉ vậy, đường viền cổ áo có thêm lông thú đã tạo nên phong cách cực kì đáng yêu.

 

Lãng mạn trên phố Daehakno

 

Áo choàng: Michaa, Túi: Prada, Găng tay: Metrocity

 

Jeong Minyeo, 23 tuổi, Nhân viên làm trong Đài truyền hình / Jang Gyeonghwan, 24 tuổi, Kinh doanh tự do

 

Cặp đôi của bạn Jeong Minyeo và Jang Gyeonghwan thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Thời trang couple tông xám đơn giản vừa thanh lịch vừa sành điệu đem đến đúng nhất cảm xúc của một cặp đôi đang yêu. Toàn thể gam màu xám với điểm nhấn tạo màu thông minh, tính tế! Cùng xem hình bên dưới để xác nhận nào!

 

Lãng mạn trên phố Daehakno

 

(Trái) Túi: Tory burch, Giày: Puma / (Phải) Áo choàng: Othello, Quần: Nudie Jeans, Mắt kính: Gente monster, Găng tay: Metrocity, Giày: New balance

 

Lee Junmyeong, 21 tuổi, Sinh viên / Jeon Jaehyeon, 23 tuổi, Sinh viên

 

Đúng là các cặp đôi luôn luôn đồng nhất! Bạn Lee Junmyeong phối hợp hoàn hảo tạo sự bảnh bao và năng động khi kết hợp áo choàng với quần jeans rách đi cùng khăn choàng cổ dài. Còn bạn Jeon Jaehyeon lại chọn áo khoác quá khổ với quần xắn ống tạo cảm giác nam tính thong dong. Dùng gam đỏ làm điểm nhấn nâng cao cảm giác của một couple. Các bạn hãy thử một lần với style tinh tế của họ xem sao!

 

Lãng mạn trên phố Daehakno

 

(Trái) Áo khoác: Normal, Cardigan: Lacoste, Áo sơ mi: Ragrouse, Khăn choàng, Quần: Ksubi, Giày: Addidas, Đồng hồ: DKNY / (Phải) Áo choàng: Elistone, Quần: Vintage, Giày: New balance, Đồng hồ: DKNY

 

Kim Jaehoon, 24 tuổi, Sinh viên

 

Nếu chọn kết hợp 2 sản phẩm đầy màu sắc với áo ngoài tối màu như anh bạn Jaehoon thì các bạn có thể trình diễn một style cực cá tính mà chỉ riêng mình mới có. Hãy thử chọn sự hài hòa giống bạn Kim Jaehoon với áo sơ mi kẻ sọc vàng sặc sỡ nổi bật với khăn choàng cổ tông đỏ mạnh mẽ xem nào! Cùng lớp màu kaki đậm của áo yasang, bạn ấy đã hoàn thiện cho style của mình rồi đó!

 

Lãng mạn trên phố Daehakno

 

Áo khoác: Kai-aakmann, Khoăn choàng cổ: Jones Stone, Giày: Nike

 

Park Jeonghun, 20 tuổi, Sinh viên / Kim Mingyeong, 20 tuổi, Sinh viên

 

Hãy xem thời trang của bạn Park Jeonghun, cậu ấy đã cho thấy đầy đủ sự tinh tế của thời trang đường phố. Jeonghun đã thu hút mọi ánh nhìn khi chọn áo khoác stussy với quần denim nổi bật các chi tiết washing thủ công đặc trưng của nudie jeans. Kính gọng mạnh mẽ của bạn này cũng rất ấn tượng.

 

Lãng mạn trên phố Daehakno

 

(Trái) Áo khoác: SPAO, Stussy; Áo thun: Becool, Quần: Nudie jeans, Giày: Vans / (Phải) Áo choàng: Topgirl, Cardigan: Lacoste

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan