Lấp lánh tone cam

22:11 29/08/2021

Ngày hè rực rỡ thật bất tiện nếu bạn cứ trát lên mình hàng lớp phấn dày với kiểu mắt khói huyền bí và môi đỏ rực rỡ. Mùa hè cần những gì thanh khiết và nhẹ nhàng hơn thế,...

Share social

Ngày hè rực rỡ thật bất tiện nếu bạn cứ trát lên mình hàng lớp phấn dày với kiểu mắt khói huyền bí và môi đỏ rực rỡ.  Mùa hè cần những gì thanh khiết và nhẹ nhàng hơn thế, vậy nên hãy để khuôn mặt bạn nhẹ nhàng tỏa sáng một cách tự nhiên nhất. Mỗi mùa thời trang đến và đi luôn mang lại những làn gió mới cho thời trang. Cùng với đó là những khởi nguồn đầy cảm hứng cho xu hướng làm đẹp lần lượt thay phiên nhau tỏa sáng. Theo thông lệ đó, mùa xuân hè năm nay cũng là điểm hội tụ của không ít trào lưu trang điểm mới kỳ đặc sắc và đáng gọi tên. Bài viết này dành cho những cô nàng thời thượng và luôn háo hức với những trào lưu mới.

 

Lấp lánh tone cam

 

Đã từ lâu, trang điểm với tông màu cam sáng được gắn liền với phong cách năng động của các cô gái trẻ hiện đại, cá tính. Không cầu kỳ kẻ vẽ từng lớp màu trên bầu mắt, bạn chỉ cần thoa một chút gel màu cam ánh nhũ lên trên và kết hợp cùng son môi cùng tông cũng đủ để làm nổi bật khuôn mặt.

 

Lấp lánh tone cam

 

Lấp lánh tone cam

 

Từ trên xuống dưới, khuôn mặt có sự hài hòa về màu sắc. Đôi môi ánh cam đậm hơn phần bầu mắt một chút, không quá chênh lệch để giữ được vẻ đẹp trong sáng.

 

Lấp lánh tone cam

 

Khi muốn tạo phong cách cá tính, bạn sử dụng phấn má hồng nhạt đánh chéo trên gò má cho khuôn mặt góc cạnh và kéo dài đường kẻ viền mí sắc sảo. 

 

Lấp lánh tone cam

 

Lấp lánh tone cam

 

Lấp lánh tone cam

 

Photo & stylist: Bảo Lê
Người mẫu: Thiên Hương.
Trang điểm & Tóc: Anh Vũ

 

Lấp lánh tone cam

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan