Lẩu Hồng Kông tự chọn

22:11 29/08/2021

Đến với quán lẩu HongKong tự chọn ở địa chỉ 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Có 3 điều đặc biệt thu hút tôi đó là: Lẩu xiên que tự chọn, mỗi xiên với giá 11,000đ. Gồm rất nhiều loại tha hồ chọn như: cá viên, bò viên, hồ lô, mực, bạch tuộc,...

Share social

Đến với quán lẩu HongKong tự chọn ở địa chỉ 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Có 3 điều đặc biệt thu hút tôi đó là: Lẩu xiên que tự chọn, mỗi xiên với giá 11,000đ. Gồm rất nhiều loại tha hồ chọn như: cá viên, bò viên, hồ lô, mực, bạch tuộc, thịt bò, vi cá hồi, lươn, cá phi lê, tim, cật, ...và mình thích nhất ở quán này là bao tử cá.

 

Về lẩu có 3 khẩu vị chọn bạn lựa chọn gồm: lẩu Thái, lẩu Ngọt, lẩu Mắm.

 

Nhân viên ở đây hết sức nhiệt tình, tận tâm đa phần là giới tính thứ 3. Bạn tha hồ ăn mà không sợ hết nước lẩu, và hoàn toàn mễn phí . Thêm một điều đặc biệt ở quán này là quán sẽ trích một phần lợi nhuận vào hoạt động từ thiện. Giá cả bình dân, nhân viên nhiệt tình, địa điểm thoáng mát là những gì mình thấy khi lần đầu tiên tới đây.

 

Lẩu Hồng Kông tự chọn

 

Lẩu Hồng Kông tự chọn

 

Đa dạng các lại xiên que. Đồng giá 11,000đ

 

Lẩu Hồng Kông tự chọn

 

Bày biện gọn gàng, sạch sẽ

 

Lẩu Hồng Kông tự chọn

 

Bún, rau, tàu hũ ki đều có giá 10,000đ, nấm 40,000đ thật tươi ngon.

 

Lẩu Hồng Kông tự chọn

 

Thoải mái ăn no nê với nước lẩu miễn phí.

 

Ngoài món lẩu ra, quán còn phục vụ thêm các món mướng, giá cả cũng rất hợp lí. Nếu các bạn có thời gian thì hãy đến với quán Lẩu Hong Kong tự chọn, vừa thưởng thức được món ăn ngon vừa góp được một chút tiền giúp đỡ người khuyết tật nữa.

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thị Yến Nhi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan