Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

22:11 29/08/2021

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Việt hiện là cái tên khá nổi bật trong làng biên đạo/đạo diễn múa nghệ thuật tại TP.HCM. Anh thường xuyên đảm nhận nhiều chương trình lớn tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía nam. Lê Việt cũng là người đứng đằng sau các tiết mục biểu diễn hay phần thi ...

Share social

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Việt hiện là cái tên khá nổi bật trong làng biên đạo/đạo diễn múa nghệ thuật tại TP.HCM. Anh thường xuyên đảm nhận nhiều chương trình lớn tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía nam. Lê Việt cũng là người đứng đằng sau các tiết mục biểu diễn hay phần thi của các nghệ sĩ nổi tiếng tại các gameshow như Cùng Nhau Tỏa Sáng, Danh Hài Đất Việt, Hãy Nghe Tôi Hát…

 

Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

 

Không nhiều người biết Lê Việt chính là cháu ruột của  nhạc sĩ Thanh Tùng. Bố của anh là em trai út của cố nhạc sĩ. Ngoài bác ruột, Lê Việt là người duy nhất trong dòng họ theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là ở lĩnh vực biên đạo và đạo diễn. Trái ngược với sự ủng hộ và mong đợi, 15 năm trong nghề của anh luôn gặp sóng gió trước gia đình. Tuy nhiên, người bác ruột – cố nhạc sĩ Thanh Tùng là người truyền động lực và tinh thần nhiều nhất cho anh.

 

Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

 

Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

 

Đầu năm 2016, trước sự ra đi đột ngột của người bác ruột, cũng là thần tượng của mình trong nghề, Lê Việt khá sốc. Anh từng mong muốn thực hiện album ca nhạc với những tác phẩm nổi tiếng của bác mình để làm quà tặng tri ân nhạc sĩ Thanh Tùng. Thế nhưng, do quá bận rộn với công việc riêng cũng như chèo lái sự phát triển của vũ đoàn Phương Việt, anh đã không kịp thực hiện. Lê Việt từng chia sẻ ở thời điểm nhạc sĩ Thanh Tùng qua đời  “Tôi cảm thấy rất sốc với sự ra đi của bác Thanh Tùng. Chính bác là động lực để tôi đến với nghệ thuật những ngày đầu tiên. Tôi đã ấp ủ sản phẩm âm nhạc với những sáng tác của bác để làm từ thiện từ rất lâu. Vậy mà khi chỉ còn vài tuần nữa sản phẩm được ra mắt thì bác không còn nữa. Tôi thấy mình còn nợ bác hai một lời xin lỗi muộn mằn”.

 

Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

 

Thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng, đồng thời nhận được sự ủng hộ của gia đình, Lê Việt đã tập trung để ngày 23.4 ra mắt album Ngôi Sao Cô Đơn bao gồm những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Thanh Tùng để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo. Album có sự tham gia của 11 ca sĩ trong đó có Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm, Bùi Caroon, Lưu Hiền Trinh, Cao Mỹ Kim, Thái Bảo Trâm, Khánh Hoàng, Lê Thái Sơn… và quán quân Tiếng hát doanh nhân 2016 Hoàng Đức Huy cùng á quân Trung Trần, Hoa khôi duyên dáng doanh nhân Việt Nam 2016 Lan Phương.

 

Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

 

Cũng trong tháng 5 tới đây, Lê Việt sẽ đại diện gia đình nhạc sĩ Thanh Tùng cùng Jet Studio thực hiện chương trình “Sol Vàng”, tháng 5 với chủ đề về Nhạc sĩ Thanh Tùng. Biết Lê Việt tổ chức ra mắt album Ngôi Sao Cô Đơn nên trong buổi giới thiệu album ngày hôm nay, nhà sản xuất chương trình Jet Studio sẽ trao tặng cúp lưu niệm của chương trình cho đại diện gia đình nhạc sĩ Thanh Tùng.

 

Lê Việt thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng

 

 

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan