Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"

22:11 29/08/2021

Sân khấu của Lee Hyo Ri luôn biến hoá không ngừng. Những màn trình diễn hấp dẫn cùng phong cách cá tính luôn là những trăn trở để Hyo Ri ngày càng sáng tạo cho các fan hâm mộ, những người luôn chờ đợi sự xuất hiện của biểu tượng thời trang Lee Hyo Ri...

Share social

 

Lee Hyo Ri – Sexy quyến rũ trong “Chity Chity Bang Bang”

 

Bản thân được công chúng biết đến như một diva số một tại Hàn Quốc.Tuy nhiên, không hiểu tại sao số fan nữ của cô ấy lại đông hơn so với fan nam giới- những người rất yêu vẻ đẹp sexy của cô. Xuất thân là ca sĩ thần tượng, là trưởng nhóm của nhóm nữ được yêu thích từ những năm 90 Fin. K.L, rồi sau đó phát triển sự nghiệp solo và luôn đạt được những thành công hoàn hảo đáng ganh tị; nhờ vào vẻ sexy và những phần cơ bắp hoàn hảo có được do tập thể dục đều đặn, cô luôn tạo được sự thu hút mạnh mẽ cho mỗi lần biểu diễn trên sân khấu của mình. Hay trong các chương trình thực tế trên truyền hình, Lee Hyo Ri cũng được xem như một đàn chị, với cử chỉ và hành động vô cùng thân thiện khiến khán giả xem đài đều mến mộ yêu quý, xem cô như một thần tượng. Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, cô đã trở lại với album vol.4 trong sự mong đợi của hàng ngàn người hâm mộ.

 

Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"


 
Trong thời gian 2 năm Hyo Ri vắng bóng trên màn ảnh, sự vắng mặt của cô đã tạo ra những cuộc tranh tài của rất nhiều các nhóm nhạc nữ tài năng, từ năm ngoái cho đến năm nay và tạo thành trào lưu nổi bật của âm nhạc Hàn Quốc suốt 2 năm. Với ý nghĩa báo đáp sự chờ đợi quá lâu của các fan và để phá vỡ sự ra đời liên tục của các nhóm nữ, Hyo Ri đã trở lại với một album đa dạng đáp ứng được nhu cầu nhìn và nghe của khán giả; đó quả là một sự đền đáp xứng đáng với sự chờ đợi ấy.
 

Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"


 Lý do để chờ đợi album của cô ấy chính là ở điểm mỗi album của cô đều mang một phong cách cá tính riêng đậm chất Hyo Ri, không bao giờ làm cho fan hâm mộ thất vọng…Ở album đầu tiên “10 minutes” là style thể thao dù quyến rũ nhưng vẫn rất kiêu kỳ ; ở album thứ 2 cô ấy vẫn thể hiện nét quyến rũ nhưng thêm vào đó là sự mạnh mẽ của người phụ nữ và hình ảnh “sexy đáng yêu” cho album thứ 3.Và với album thứ 4 để trả lời cho sự tò mò của fan hâm mộ rằng Hyo Ri sẽ sử dụng hình tượng nào đây , cô ấy đã biến hoá với những phong cách đa dạng cho mỗi lần trình diễn trước khán giả tạo thành một trào lưu phong cách Lee Hyo Ri trong giới trẻ Hàn Quốc hiện nay.

 

Sự bùng nổ style “Chity Bang” - vẻ đẹp của sự thu hút và quyến rũ

 

Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"

 

Album thứ tư H-Logic không những cho thấy quyền lực của một ngôi sao Lee Hyo Ri mà còn thể hiện được một cách rõ ràng xu hướng âm nhạc của cô. Hầu hết các ca khúc là nhạc hip hop nên các bộ trang phục được kết hợp phong cách thời trang đa dạng quyến rũ như rock-chick, re-tro…tạo nên một bộ trang phục biểu diễn cá tính mang đậm chất Lee Hyo Ri.

 

Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"

 

Với style đựơc thể hiện trong video ca nhạc “Chity Chity Bang Bang”, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, cho thấy Hyo Ri đã không làm khán giả thất vọng.Trong video, Hyo Ri hoá thân thành người ngoài hành tinh với phong cách được kết hợp bởi tóc nhuộm vàng, trang phục áo tắm một mảnh vàng đồng cùng với các phụ kiện màu sắc sặc sỡ, táo bạo tạo nét mãnh liệt nhưng vẫn đầy sức hút của sự quyến rũ.

Do ảnh hưởng của World Cup tại Nam Phi và Thế vận hội mùa đông nên đây chính là thời điểm thích hợp nhất để phong cách sporty đựơc phổ biến, yếu tố rock-chick của thập niên 80 cùng xu hướng sporty hiện đại trong hình tượng của Lee Hyo Ri được sử dụng triệt để. Bộ trang phục training màu xanh được in hoạ tiết ngôi sao do nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Jemery Scott thiết kế, sau khi được Hyo Ri mặc lúc chụp ảnh cho bìa album và quay video thì đã trở thành một trong những bộ thời trang được bán ra nhiều nhất.
 
Nếu điểm đặc bịêt của phong cách sporty mà Lee Hyo Ri khởi xướng đó là có thể biến đổi sự quyến rũ không ngừng của phụ nữ thì với style see – through look (trong suôt) những chiếc áo nịt ngực được lộ ra một cách cố ý sau lớp áo T-shirt cùng với quần soọc và quần lưới đã tạo ra nét sexy đầy bí ẩn. Nếu muốn mang giày cao gót thay cho giày thể thao thì tuỳ theo trường hợp eo không được nhỏ hay chân hơi ngắn thì hãy thông minh lựa chọn cho mình một sản phẩm thời trang phù hợp.

 

Kiểu tóc và cách trang điểm lộng lẫy

 

 Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"
 
 

Trong video, tóc vàng được thổi bùng từ style tóc ngắn nhuộm vàng đang thịnh hành và kiểu tóc uốn Hippie được Hyo Ri sáng tạo đặc biệt từ độ dài đến màu sắc, tạo ra những kiểu tóc đa dạng phong cách. Đã có nhiều lời đồn đại so sánh kiểu tóc ngắn nhuộm vàng của Lee Hyo Ri với Lady Gaga sau khi album phát hành, nhưng với nỗ lực thuyết phục cùng sự tự tin và phong cách riêng của bản thân, Hyo Ri đã lôi cuốn được sự ủng hộ nơi khán giả.


 
 Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"
 

Tuy kiểu tóc rất gây shock nhưng cách trang điểm lại nổi bật hơn với phong cách của một diễn viên kịch. Kiểu makeup của Hyo Ri không thể so sánh với kiểu trang điểm smoky cơ bản mà là kiểu smoky đậm khác biệt. Màu da khoẻ khoắn của Lee Hyo Ri càng làm tăng thêm sự quyến rũ của cô ấy và kiểu trang điểm đuôi mắt đậm đã tạo thành tâm điểm gây ấn tượng mạnh cho hình ảnh mạnh mẽ mà vẫn sexy của cô ấy.

Kiểu make up lần này đặc biệt ở chỗ là kiểu makeup nhấn mạnh đôi mắt nhưng để giúp phần đuôi mắt nổi bật, kiểu make up smoky đậm đã được sử dụng.Trang điểm mắt kiểu smoky cần sử dụng những dụng cụ cơ bản như chì kẻ mắt màu đen, shadow màu đen…sẽ tạo ra một đôi mắt sâu hút hồn và một kiểu make up khói mạnh mẽ.

 

Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"
 
 

Đôi mắt đậm và đối lập là đôi môi nhẹ nhàng được tô điểm bởi sắc hồng càng tạo nên sự gợi cảm nhưng điều quan trọng nhất là phải lựa chọn tone màu hồng phù hợp. Đặc điểm của kiểu make up Hyo Ri là vừa tạo được sự thu hút đối phương vừa không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ.Tuy nhiên nếu bạn cứ sao chép hoàn toàn kiểu make up của cô ra ngoài phố thì mọi người xung quanh sẽ cười vào bạn đấy.


 Lee Hyo Ri - Sexy quyến rũ trong "Chity chity Bang Bang"
 
 

Sân khấu của Lee Hyo Ri luôn biến hoá không ngừng. Những màn trình diễn hấp dẫn cùng phong cách cá tính luôn là những trăn trở để Hyo Ri ngày càng sáng tạo cho các fan hâm mộ, những người luôn chờ đợi sự xuất hiện của biểu tượng thời trang Lee Hyo Ri. Biểu tượng mà phụ nữ muốn hướng đến là Lee Hyo Ri, và xin hãy đừng quên một sự thật là điểm quan trọng nhất làm nên một phong cách cá tính ấy chính là sự luyện tập thể thao đều đặn để có một thân hình chắc khoẻ.

Nội dung bài viết trên cafétyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan