Lee Minho làm nóng đại lục Trung Quốc

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Minho đã làm nóng khu vực Trung Quốc. Vào ngày 17, Lee Minho xuất phát từ sân bay Incheon ghé qua Hạ Môn, Quảng Châu, Trung Quốc và đã về nước vào ngày 19 sau khi kết thúc lịch trình ‘nghẹt thở’...

Share social

Lee Minho làm nóng đại lục Trung Quốc

 

Diễn viên Lee Minho đã làm nóng khu vực Trung Quốc. Vào ngày 17, Lee Minho xuất phát từ sân bay Incheon ghé qua Hạ Môn, Quảng Châu, Trung Quốc và đã về nước vào ngày 19 sau khi kết thúc lịch trình ‘nghẹt thở’ 3 ngày 2 đêm từ quay quảng cáo đến tham gia sự kiện tại đây.

 

Lee Minho ở Trung Quốc được công chúng cực kì yêu mến và họ bình chọn anh là Nam thần làn sóng Hallyu tại đây. Vào chiều ngày 17, Lee Minho đến Hạ Môn, Trung Quốc để tiến hành quay quảng cáo tại một biệt thự vào ngày 18. Dù là nơi được liên lạc từ mấy tháng trước nhưng có rất nhiều fan tụ họp tại đây và cảnh sát Trung Quốc đã xuống lệnh ngưng quay. Cả đoàn đã phải chịu đựng quá trình quay phim theo hình thức du kích để tránh các fan.

 

Ngay khi quay phim kết thúc, Lee Minho di chuyển đến Quảng Châu tham dự sự kiện “ZheJiang Smao Green Life Conference”  tuyên bố dự án mới tại Chiết Giang và cũng cho biết các hoạt động công ích vì môi trường tại đây, anh chàng tham dự phỏng vấn, họp báo với các giới truyền thông tiếp nối cho lịch trình ‘nghẹt thở’ của mình.

 

Các tờ báo chính, mạng online, kênh truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc liên tục đặt những câu hỏi cho Lee Minho trong trang phục suit đen lịch lãm tại nơi diễn ra buổi họp báo trong khu vực anh tham gia sự kiện.

 

Lee Minho làm nóng đại lục Trung Quốc

 

Ngay khi nhận được câu hỏi của một kênh truyền thông Trung Quốc về ruy băng vàng anh cài trên ngực, Lee Minho đã bày tỏ tấm lòng chân thật về sự tưởng nhớ vụ chìm tàu Sewol đến nay đã tròn 1 năm: “Vào ngày 16 tháng 4 năm ngoái đã xảy ra việc rất đau lòng. Nhiều người đang cầu nguyện cho Hàn Quốc và tận đáy lòng, tôi cũng sẽ cầu nguyện cho tất cả mọi người”.

 

Ngay khi sự kiện kết thúc, có rất nhiều fan đợi Lee Minho di chuyển tới sân bay Quảng Châu. Vì vậy mà đã xảy ra một trận hỗn loạn nhỏ tại đây. Tuy nhiên, sau cùng, với sự hiệp trợ giữa fan và các nhân viên bảo vệ đã không xảy ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào.

 

Nơi mà Lee Minho đi qua đều thu hút hàng ngàn fan tụ họp và Trung Quốc cũng đã phối trí cả trăm nhân viên bảo vệ. Để mở được sự kiện lần này, hai bên đã bàn bạc vô cùng kĩ lưỡng từ 1 năm trước. Cả khi gặp tình huống phức tạp như thế, lí do mà các doanh nghiệp lớn vẫn tìm đến Lee Minho là vì theo phân tích của giới ngôn luận, anh chàng đã cho thấy “hiệu quả của Lee Minho” với sức hút đặc trưng đáng nể của mình tại thị trường Trung Hoa.

 

Gần đây, các doanh nghiệp lớn tin tưởng vào Lee Minho, vượt qua cả thị trường Trung Quốc, anh chàng được các thị trường như Mĩ, Nhật quan tâm và chọn làm người mẫu đại diện chẳng hạn như Tập đoàn điện tử LG, Gyochon Chicken , và ở Malaysia, anh ấy tham gia quảng cáo tới 11 lĩnh vực và đóng vai trò đầu cầu về quá trình xúc tiến hoạt động nước ngoài của các doanh nghiệp ở Hàn.

 

Lee Minho đang thận trọng xem xét cho tác phẩm kế tiếp của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee Minho làm nóng đại lục Trung Quốc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan