Lee Minho nam tính và lãng mạn

22:11 29/08/2021

Ảnh hậu trường tạp chí đầy sức hút theo hình tượng anh chàng mùa thu dịu dàng của diễn viên Lee Minho đã được tung ra. Trong ảnh hậu trường lần này, tất cả đều được chụp tại studio chụp ảnh tạp chí mùa Thu Đông 2015 của SAMSONITE RED...

Share social

Lee Minho nam tính và lãng mạn

 

Lee Minho nam tính và lãng mạn

 

Ảnh hậu trường tạp chí đầy sức hút theo hình tượng anh chàng mùa thu dịu dàng của diễn viên Lee Minho đã được tung ra. Trong ảnh hậu trường lần này, tất cả đều được chụp tại studio chụp ảnh tạp chí mùa Thu Đông 2015 của SAMSONITE RED. Tạp chí là hình ảnh sống động, tự do phóng khoáng giữa hai người với visual trên cả tuyệt vời – Lee Minho thay đổi sang hình tượng chàng trai mùa thu lãng mạn cùng Kim Jisoo, tân binh của nhà YG với ngoại hình vô cùng tươi trẻ tựa như cô nữ chính trong truyện tranh.

 

Đặc biệt, lần chụp này còn diễn ra ở ngoài trời không chỉ riêng trong stuido khác với ảnh chụp tạp chí mùa Xuân Hè trước đây. Các bức ảnh mang ‘nụ cười sát nhân” đặc trưng của Lee Minho kết hợp với nét mặt tinh nghịch cùng ánh nhìn ngọt ngào hợp với cảm xúc mùa thu lãng mạn được chụp một cách hoàn hảo và rất tự nhiên.

 

Lee Minho trong tạp chí với concept  “Modern Retro” đã mang đến nhiều phong cách từ các trang phục thoải mái như quần tây roll-up, áo sweater, v.v… đến các phong cách thanh lịch với áo khoác trench, v.v… Kết hợp với túi xách mới ra của SAMSONITE RED làm điểm nhấn thêm nét sành điệu hoàn thành phong cách urban tinh tế và giàu cảm xúc của một chàng trai mùa thu nơi thành thị.

 

Tạp chí A Cut được SAMSONITE RED ra mắt cùng với đợt launching sản phẩm mới trong tháng 8 tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lee Minho nam tính và lãng mạn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan