Lee Minho thể hiện tình yêu với fan qua ca khúc tự sáng tác Thankyou

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Minho đã tung ra ca khúc “Thankyou” thể hiện tình cảm hướng về các fan trong ngày mừng sinh nhật của mình. Lee Minho vào ngày 22 bất ngờ công khai ca khúc mình tự viết lời “Thankyou” dành cho các fan trong fanclub chính thức Minoz...

Share social

Lee Minho thể hiện tình yêu với fan qua ca khúc tự sáng tác Thankyou

 

Diễn viên Lee Minho đã tung ra ca khúc “Thankyou” thể hiện tình cảm hướng về các fan trong ngày mừng sinh nhật của mình. Lee Minho vào ngày 22 bất ngờ công khai ca khúc mình tự viết lời “Thankyou” dành cho các fan trong fanclub chính thức Minoz.

 

“Thankyou” giống như món quà chứa đựng tình cảm biết ơn của Lee Minho vì tình yêu của các fan vẫn luôn ủng hộ nhiệt tình, không hề thay đổi trong suốt 9 năm.Ca khúc này với giai điệu của nhà sản xuất kiêm nhà viết nhạc Hwang Chanhee khi kết duyên cùng anh từ album đặc biệt đầu tay tặng fan “My Everything”. Lời ca khúc “Thankyou” thể hiện tình yêu fan ‘đặc biệt’ do anh trực tiếp viết lời vì muốn bảy tỏ tình cảm biết ơn của mình.

 

Nếu xem lời nhạc, chúng ta sẽ thấy từng lời từng lời đều chứa đựng tình cảm của Lee Minho tới fan vẫn luôn yêu mến và ủng hộ anh từ những ngày đầu debut: “Anh đã không biết được sự thật đó là gì cho tới khi chúng ta gặp nhau/ Việc nhận được yêu thương mang ý nghĩa gì, (Giản lược), Câu nói đó “Tôi thật hạnh phúc”. Tất cả đều là sự chân thành của anh/ Anh muốn đáp lại tình yêu của em/ Anh, người không thể biết được tất cả/ Anh, con người còn nhiều thiếu sót đã tiếp thêm sức mạnh cho em nhiều đến chừng nào/ Dù vậy, anh xin hứa với em. Anh sẽ luôn bên cạnh để em có thể nương tựa vào anh/ Thời gian qua đi, tình cảm của anh vẫn luôn vậy, không bao giờ thay đổi / Chúng ta có thể cùng sát cánh bên nhau mãi/ Em và Anh / Chúng ta sẽ mãi ‘vĩnh hằng’ cùng nhau giống như bây giờ”.

 

Lee Minho thông qua công ty quản lý Star House Entertainment đã giải thích lí do tặng quà cho fan là một bản nhạc: “Sau khi gia nhập làng giải trí, vì các fan luôn sát cánh cùng tôi mà lứa tuổi đôi mươi của tôi mới ý nghĩa hơn. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Tôi muốn tạo nên những kí ức cùng các fan”. Ca khúc này dự định được gửi tặng trước tới các fan trên toàn thế giới ngay khi được công khai tại Hàn Quốc.

 

Lee Minho sẽ tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh “Bounty Hunters” – một tác phẩm lớn của Châu Á được dự định công chiếu vào năm sau khi nhận vốn đầu tư của Hàn, Trung và Hongkong lên tới 35 tỉ đô. “Bounty Hunters” được cho là tác phẩm đáng mong đợi nhất trong năm 2016 khi kể về câu chuyện của các thợ săn muốn nhận lấy phần thưởng tiền mặt khi bắt được con mồi trong bối cảnh của nhiều đô thị của Châu Á.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lee Minho thể hiện tình yêu với fan qua ca khúc tự sáng tác Thankyou

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan