Lee Minjeong sinh con trước dự định

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Minjeong đã sinh một bé trai trước thời gian dự kiến. Vì thế, Lee Byeonghyeon đã lập tức trở về nước khi đang quay phim tại Mỹ. Công ty quản lý của hai người BH Entertainment và MS Team Entertainment đã lên tiếng phát biểu...

Share social

Diễn viên Lee Minjeong đã sinh một bé trai trước thời gian dự kiến. Vì thế, Lee Byeonghyeon đã lập tức trở về nước khi đang quay phim tại Mỹ.

 

Lee Minjeong sinh con trước dự định

 

Lee Minjeong sinh con trước dự định

 

Hình ảnh Lee Minjeong – Lee Byeonghyeon = Review Star / Hangyeong DB

 

Công ty quản lý của hai người BH Entertainment và MS Team Entertainment đã lên tiếng phát biểu: “Lee Minjeong hạ sinh một bé trai khỏe mạnh tại bệnh viện Seoul vào sáng ngày 31. Ngay lập tức, Lee Byeonghyeon đã quay về Hàn”.

 

“Mặc dù cô nàng sanh mổ nhưng hiện tại thì hai mẹ con đều rất khỏe mạnh và đang hồi phục sức khỏe. Hai người sau này sẽ cố gắng hết sức để xây dựng gia đình hạnh phúc và luôn sống trách nhiệm với tư cách là một ông bố bà mẹ. Mong mọi người hãy chúc phúc cho gia đình 3 người của họ”, đại diện công ty quản lý cho biết thêm.

 

Phía Công ty quản lý của Lee Byeonghyeon chia sẻ anh chàng đã trở về Hàn vào thứ 6 tuần trước từ chuyến bay đến Mĩ để quay phim vào ngày 20. Tiếp theo, người liên quan bên phía công ty cũng nói thêm rằng: “Lee Byeonghyeon hiện giờ đang bên cạnh Lee Minjeong. Tạm ngưng lịch trình và anh đã có mặt để bên vợ và cậu con trai mới sinh của mình”.

 

Những người thân cận của hai diễn viên này cũng lên tiếng: “Ngày dự tính đứa bé được sinh là đầu tuần tháng 4 nhưng cô ấy lại bắt đầu trở dạ từ sớm”. Còn phía Công ty quản lí của Lee Minjeong cũng phát biểu thêm: “Lee Minjeong đang chuẩn bị để sinh vào ngày định trong tháng tới.” Người liên quan bên phía Công ty cũng nói “Trước ngày sinh, cô sống với mẹ ở Seoul chứ không phải nhà tân hôn của hai vợ chồng.” Trước tin cô nàng sinh sớm, các cư dân mạng đã cho thấy những phản ứng khác nhau: “Chúc mừng sinh bé trai nhé, Lee Byeonghyeon và Lee Minjeong”, “Lee Byeonghyeon, Lee Minjeong hạ sinh bé trai, từ giờ hãy sống thật hạnh phúc nhé!”, “Đứa bé có giống với bố Lee Byeonghyeon không nhỉ?”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee Minjeong sinh con trước dự định

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan