Lee Seunggi trở lại với "And Goodbye"

22:11 29/08/2021

Ca khúc “And Goodbye” của Lee Seunggi đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn vì đây là ca khúc được viết bởi Kim Dohoon – ‘ông bố’ của các ca khúc tiêu biểu từng rất nổi tiếng của Lee Seunggi trước đây như “Unfinished Story”...

Share social

Lee Seunggi trở lại với "And Goodbye"

 

Ca khúc “And Goodbye” của Lee Seunggi đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn vì đây là ca khúc được viết bởi Kim Dohoon – ‘ông bố’ của các ca khúc tiêu biểu từng rất nổi tiếng của Lee Seunggi trước đây như “Unfinished Story”, “Let’s Break Up”, “Will You Marry Me”, v.v… Công chúng đều rất mong đợi vào đợt comeback của cậu ấy bởi nóng lòng muốn tận hưởng sự ‘chân thật’ của “Ông hoàng nhạc balad” với chất giọng đầy tinh tế nội lực.

 

Lee Seunggi đang thực hiện việc ‘order trước’ album chính qui thứ 6 “And…” trên trang chủ của Synnara Record từ ngày 4/6. Cho đến ngày hôm qua, dù chỉ qua mấy ngày, nhưng album của Lee Seunggi đã đẩy lùi được album của các ca sĩ khác và chiếm giữ vị trí thứ nhất chứng tỏ sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng trước sự trở lại của anh ấy.

 

Hơn hết, sau album thứ 5, Lee Seunggi cũng nói trước sự trở lại của mình với album chính qui thứ 6 “And…” sau 3 năm 7 tháng và khiến công chúng đặc biệt chú ý. Album của Lee Seunggi đứng đầu trên trang Synnara Record và sau đó là các shopping mall như Inter Park, Yes24, Hottracks, v.v… cho thấy sự hô ứng nồng nhiệt của công chúng. “Quý công tử dòng nhạc balad trở lại” vẫn giữ được uy lực của mình.

 

Trong album chính qui thứ 6 của Lee Seunggi có tất cả 8 ca khúc. Dự là các fan sẽ được tận hưởng sức hấp dẫn của ca sĩ Lee Seunggi đã trưởng thành hơn với những ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau từ những bản balad trữ tình đặc trưng đến các bản nhạc medium tepmpo. Trong đó, ca khúc chủ đề “And… Goodbye” là bản rock balad, chắc chắn sẽ khiến đôi tai người nghe thấy thú vị và thỏa mãn bởi chất giọng nội lực, giàu tinh tế.

 

Công ty quản lí của Lee Seunggi – Hook Entertainment chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành nhiều quan tâm cho album được chúng tôi nỗ lực hết mình để thực hiện với mong muốn sẽ cho mọi người tận hưởng nhiều ca khúc hay của cậu ấy sau một thời gian vắng bóng. Kỉ niệm 11 năm ra mắt, album này sẽ gồm những ca khúc mà Lee Seunggi chưa từng thể hiện trong thời gian qua, các bạn hãy mong đợi thật nhiều nhé!”.

 

Cùng với sự trở lại của Lee Seunggi, SNSD cũng đang chuẩn bị gấp rút cho đợt comeback của mình. SNSD YoonA và Lee Seunggi vẫn đang tiếp tục hẹn hò công khai.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lee Seunggi trở lại với "And Goodbye"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan