Lee Yeon Hee nhà SM tuyên bố kết hôn vào ngày 2/6

22:11 29/08/2021

Hôm nay nữ diễn viên đã đăng thư viết tay lên fancafe chính thức, thông báo với fan sẽ kết hôn vào ngày 2 tháng 6 tới đây.

Share social

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee sinh năm 1988 viết thư tay thông báo đám cưới sẽ diễn ra riêng tư với sự góp mặt của bạn bè, người thân. Không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về chú rể là người ngoài ngành giải trí.


Lee Yeon Hee


Nội dung bức thư như sau:
 

"Xin chào, đây là Lee Yeon Hee.


Tim của tôi rất nặng nề khi nghĩ về những người phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong những ngày này.


Mặc dù tôi đang phân vân tôi sẽ chia sẻ việc này với mọi người như thế nào trong tình trạng như vậy, tôi đang viết post này vì tôi muốn chia sẻ thông tin với mọi người ủng hộ tôi


Tôi đã gặp một người tôi muốn cùng kết hôn trong quãng đời còn lại. Vào ngày 2/6, chúng tôi sẽ nắm tay tại buổi lễ nhỏ chỉ với ba mẹ và những người bạn thân của chúng tôi. Vì tình trạng cẩn trọng, chúng tôi sẽ tổ chức buổi lễ đơn giản để bắt đầu một trang mới cùng với nhau.


Mặc dù tôi không có thể truyền đạt mọi thứ tốt, những tôi luôn không cảm thấy gì ngoài sự biết ơn đến mọi người đã ủng hộ tôi kể từ khi ra mắt. Tôi sẽ trả ơn mọi người bằng việc sống như một nữ diễn viên tốt và hạnh phúc.


Tôi sẽ tiếp tục chào các bạn với những dự án tốt ngay cả khi sau kết hôn.


Luôn luôn giữ sức khỏe và mạnh khỏe.


Cảm ơn. Lee Yeon Hee."
 

Lee Yeon Hee nhà SM tuyên bố kết hôn vào ngày 2/6


Ngay sau đó, SM Entertainment cũng xác nhận thông tin này với tờ Xportnews: “Lee Yeon Hee đang vun đắp mối quan hệ tình cảm đáng quý với người thương. Và họ đã quyết định kết hôn.”


Lee Yeon Hee debut vào năm 2002, xuất hiện trong rất nhiều M/V của các nghệ sĩ nhà SM. Dù cô nàng thường xuyên vướng phải ý kiến trái chiều về diễn xuất nhưng luôn được đánh giá cao về nhan sắc.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan