Lệnh bắt giữ Seungri (Big Bang) đã được tòa án Seoul hủy bỏ

22:11 29/08/2021

Shin Jong - yeol, thẩm phán tại trụ sở của Tòa án quận trung tâm Seoul, đã bác bỏ lệnh bắt giữ Seungri trong cáo buộc vi phạm pháp luật về việc trừng phạt tội phạm kinh tế nghiêm trọng.

Share social

Sáng ngày 14/05 khi có mặt tại tòa án quận trung tâm để nghe điều trần về lệnh bắt giữ, Seungri đã rời tòa án với tình trạng bị trói và còng tay. Tuy nhiên sau quyết định từ chối lệnh bắt giữ từ tòa, cựu ca sĩ đã được tháo trói và rời khỏi cơ quan điều tra.
 

Lệnh bắt giữ Seungri (Big Bang) đã được tòa án Seoul hủy bỏ
 Hành động “sáng còng chiều tháo” đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Trải qua hơn 16 tiếng hợp tác điều tra cùng cảnh sát Seungri đã được trở về nhà. Nam thần tượng cho biết nộp đơn xin hoãn nghĩa vụ quân sự để hợp tác điều tra cùng cảnh sát. Shin Jong - yeol, thẩm phán tại trụ sở của Tòa án quận trung tâm Seoul, đã bác bỏ lệnh bắt giữ Seungri trong cáo buộc vi phạm pháp luật về việc trừng phạt tội phạm kinh tế nghiêm trọng.  Cảnh sát cho biết sau các cuộc thẩm vấn "Chúng tôi không tìm thấy bằng chứng để buộc tội Seungri môi giới mại dâm và đánh bạc ở nước ngoài".

Lệnh bắt giữ Seungri (Big Bang) đã được tòa án Seoul hủy bỏThẩm phán tại trụ sở của Tòa án quận trung tâm Seoul, đã bác bỏ lệnh bắt giữ Seungri

Trước đó ngày 08/05, cảnh sát Seoul xác nhận đã gửi hồ sơ đề nghị tòa án bắt giữ Seungri với các cáo buộc môi giới mại dâm và tham ô tài sản. Từ tháng 03/2019 đến nay, cựu thành viên nhóm Big Bang đã bị triệu tập thẩm vấn 17 lần. Ngoài loạt cáo buộc trên, Seungri còn rơi vào tâm điểm của vụ bê bối phát tán clip sex cùng loạt idol đình đám gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan