Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

22:11 29/08/2021

Lệnh Xóa Sổ là bộ phim Hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy…

Share social

LỆNH XÓA SỔ (ELIMINATING ORDER) KHỞI CHIẾU

NGÀY 22/04/2011


 

 

 

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Đạo diễn võ thuật: Trần Kim Hoàng

Đạo diễn(Drama): Đặng Cao Cường

Ý tưởng kịch bản: Trần Kim Hoàng

Biên kịch: Bùi Chí Vinh

DOP: K’Linh

Thể loại: Võ thuật/ Hành động/ Tâm lý

Thời lượng: 96 phút

Đơn vị sản xuất: Hoàng Trần Films

Đơn vị phát hành:  Lotte Cinema

Ngày phát hành: 22/04/2011

Diễn viên:

NSƯT Nguyễn Chánh Tín - Trần Kim Hoàng – Hoàng Phúc – Tuấn Hưng –Vĩnh Thụy – Ngọc Diệp - Phi Thanh Vân – Minh Nhí – Viết Vinh – Isabelle Du - Maria Đinh Phương Ánh - Yuki Lê – Hải Âu – Duy Nhân – Franck Bodjo.

 

Lệnh Xóa Sổ là bộ phim Hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy…


Phim xoay quanh một băng nhóm tội phạm, đứng đầu là tên trùm ma túy mà giới giang hồ tôn xưng là “đại ca Trần” (Nguyễn Chánh Tín đóng). Dưới trướng của Đại ca Trần có khá nhiều thuộc hạ, trong đó có Hoàng (Trần Kim Hoàng đóng), Nhật (Tuấn Hưng đóng), Thụy (Vĩnh Thụy), Quách (Duy Nhân), Ánh (Phi Thanh Vân), Franck (Franck Bodjo), Yuki (Yuki Lê), Maria (Đinh Phương Ánh),Isabelle (Isabelle Du)…


Hoàng vốn xuất thân là một thanh niên giỏi võ, gia nhập băng nhóm của đại ca Trần, làm nhiệm vụ bảo kê các sòng bạc và gài độ đua xe - như một cách mưu sinh và lập thân. Anh cũng là thuộc hạ thân tín của đại ca Trần, được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, trong một cuộc đua xe, Hoàng bị cảnh sát vây bắt. Cùng bị bắt với Hoàng còn có Hải (Hoàng Phúc đóng) – một tay đua bí ẩn.


Sau khi ra tù, Hoàng quyết tâm xa lánh băng nhóm để làm lại cuộc đời. Hoàng xin vào làm cho gara sửa xe của ông chủ Linh (Minh Nhí đóng). Nhưng con đường hoàn lương không bao giờ là đơn giản và dễ dàng, khi điều đó cũng đồng nghĩa là anh phải đối mặt với “Lệnh xóa sổ” của băng nhóm, bởi sự từ bỏ một “luật chơi” bất di bất dịch này của thế- giới- ngầm. Theo lệnh của đại ca Trần, băng nhóm do Nhật cầm đầu đã nhanh chóng thành lập một đội sát thủ để “tìm và diệt” Hoàng. 


Ai cũng có một lựa chọn, một nghĩa vụ cần phải thực thi, một sứ mệnh cần phải được theo đuổi và hoàn thành, bất kể vì lý do gì trong đời. Họ đã làm điều đó như thế nào, phải đối mặt với nhiều tâm trạng ngổn ngang ra sao? Tất cả sẽ chỉ được vén màn bí mật dần dần, kể từ sau khi “Lệnh xóa sổ” được ban hành…

 


 
DIỄN VIÊN


NSƯT NGUYỄN CHÁNH TÍN (vai Đại ca Trần):

 

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Nguyễn Chánh Tín là một diễn viên điện ảnh, đạo diễn, biên kịch; cũng đồng thời là một trong những Giám đốc sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam.

 

Năm 1972, trở thành sinh viên trường Luật nhưng ông vẫn là một ca sĩ phòng trà. Có lẽ là duyên nợ, nên Nguyễn Chánh Tín được chú ý đến khi hát trên tivi và được mời vào vai nhỏ trong bộ phim Đời chưa trang điểm. Sau đó ông tham gia Đoàn kịch nói Bông Hồng, cọ xát với nhiều vai diễn khó khăn như: Tìm lại cuộc đời, Giữa hai làn nước, Tình đất Củ Chi, Con mèo nhung, Hạnh phúc ở quanh đây…

 

Chính kinh nghiệm diễn xuất từ những vai diễn khó này đã tạo nên một Nguyễn Chánh Tín dày dạn và xuất sắc qua vai diễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa –bộ phim kinh điển, đánh dấu một điểm son trong cuộc đời nghệ thuật của Nguyễn Chánh Tín.

 

CÁC GIẢI THƯỞNG

 

   - 1983: Giải Đặc Biệt - Liên Hoan Phim Việt Nam
   - 1985: Giải Bông Sen Bạc - Liên Hoan Phim Việt Nam
   - 1985: Giải Nam Diễn Viên - Liên Hoan Phim Việt Nam


 
TRẦN KIM HOÀNG (vai Hoàng):

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Trần Kim Hoàng là một võ sư Taekwondo và Thai Boxing nổi tiếng tại hải ngoại. Anh đã từng đoạt chức Vô địch Châu Âu năm 1990 và 1991 ở bộ môn Professional Thai Boxing và Vô địch Châu Âu năm 1989,1991,1996  ở bộ môn Taekwondo.  Năm 1998, anh giành được Huy Chương Đồng bộ môn Taekwondo  tại Mỹ Châu. Anh cũng từng được Tổng hội Thái Cực Đạo Thế giới tại Đại Hàn cấp bằng Đệ Lục Đẳng Huyền Đai Quốc Tế.

 

Trên con đường chinh phục những đỉnh cao võ thuật của mình, võ sư Trần Kim Hoàng đã tham dự hơn 200 trận đấu tại các quốc gia Châu Âu. Anh cũng từng  đến Mỹ và thành lập võ đường Red Tiger Taekwondo tại đây. Đến nay, anh đã đào tạo được nhiều môn sinh giỏi, đoạt rất nhiều huy chương Vàng, Bạc hoặc Đồng tại các cuộc thi võ thuật, đem danh dự về cho cộng đồng người Việt Nam tại Hoa Kỳ, khiến Tổng hội võ thuật thế giới cũng như Hoa Kỳ thừa nhận Red Tiger Taekwondo như một thành viên thường trực, và không ngừng mời các võ sinh của Red Tiger Taekwondo tham dự các trận đấu tranh giải. Với những đóng góp to lớn của mình, ngày 09/05/1998, võ sư Trần Kim Hoàng vinh dự là người Việt Nam đầu tiên được Hội Thái Cực Đạo Mỹ Châu cấp bằng Award Making Good Instructor in PAM-AM.


Hiện võ sư Trần Kim Hoàng đang sống tại Đan Mạch.

 

HOÀNG PHÚC (vai Hải):

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Hoàng Phúc là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam trong thập niên 90. Gần 30 năm trong nghề với gần 300 vai diễn, Hoàng Phúc đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cả trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ, như: vai Hai Quang trong phim Bụi hồng, đoạt giải Bông sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 11, Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông đoạt giải đặc biệt tại Cánh Diều Vàng 2004…


Sau nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất, có thời gian Hoàng Phúc quyết định tạm lui về hậu trường. Nhưng rồi sau hơn 18 năm xa vắng, Hoàng Phúc đã quyết định trở lại với phim ảnh. Vẫn ánh mắt sâu thẳm ấy, vẫn nụ cười ấy, Hoàng Phúc tiếp tục giữ vững phong độ qua các phim truyện nổi bật như Mộng phù du, Nhiệm vụ đặc biệt, Những ông bố độc thân, Bẫy rồng, Lời thề danh dự, và hiện tại là bộ phim hành động Lệnh Xóa Sổ. 

 

TUẤN HƯNG (vai Nhật)

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Tuấn Hưng là một trong những ca sỹ trẻ nổi tiếng hiện nay ở Việt Nam. Với chất giọng khá đặc biệt Tuấn Hưng đã tạo cho mình một phong cách riêng và nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả “Sài thành” qua nhiều ca khúc “hit” như: Cầu vồng khuyết, Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình..


Từng tham với vai trò khách mời đặc biệt trong một số bộ phim nhưng chỉ đến bộ phim truyền hình ca nhạc đầu tiên của VN - “Cho một tình yêu”, năng khiếu diễn xuất của Tuấn Hưng mới thật sự được bộc lộ.


Trong phim “Cho một tình yêu”, Tuấn Hưng vào vai Trần Vũ – một anh chàng đầu bếp tài hoa, yêu ca hát, đóng cặp cùng với nữ ca sỹ Mỹ Tâm. Với diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh, Tuấn Hưng nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả.


Tự tin với khả năng diễn xuất, Tuấn Hưng tiếp tục tham gia vào bộ phim điện ảnh hành động, võ thuật Lệnh Xóa Sổ của đạo diễn hành động Trần Kim Hoàng . Trong phim, Tuấn Hưng sẽ vào vai Nhật – một anh chàng “đầu gấu” thực sự.

 

PHI THANH VÂN (vai Ánh)

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Là một người mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng… không ai có thể phủ nhận tài năng của Phi Thanh Vân trong tất cả các lĩnh vực mà cô tham gia.


Thông minh, lém lỉnh và cá tính, Phi Thanh Vân thường mang con người thật của mình lên phim nên những vai diễn của cô thường rất sống động và tự nhiên.


Tham gia khá nhiều bộ phim và được các đạo diễn “ưu ái” cho đóng toàn vai ác và đanh đá nhưng Phi Thanh Vân không lấy thế làm buồn. Trái lại, cô càng “tô điểm” thêm cho các nhân vật của mình những cái ác, những cái đanh đá rất riêng và  rất…Phi Thanh Vân! Vì vậy nói đến nữ diễn viên phản diện, khán giả thường nghĩ ngay đến nữ diễn viên có làn da nâu này. Đó cũng có thể được xem là thành công của Phi Thanh Vân.


Mặc dù được mệnh danh là “Nữ hoàng scandal” nhưng với thành tích 3 lần nhận được đề cử giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên phim Truyền hình, có thể nói Phi Thanh Vân là một diễn viên có năng lực thực sự.

 

NGỌC DIỆP (vai Dung):

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Ngọc Diệp là người mẫu, diễn viên nổi tiếng hiện nay ở Việt Nam. Cô từng đoạt một số giải thưởng trong ngành thời trang như: Á khôi Thời trang mùa Xuân nhà Văn hoá Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa khôi Tây Đô 2004…


Sở hữu gương mặt đẹp, trong sáng nên khi mới 16 tuổi, Ngọc Diệp đã bắt đầu chụp ảnh, quay phim quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí tuổi học trò. Sau khi tốt nghiệp ngành báo chí tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Ngọc Diệp cộng tác cho nhiều đơn vị truyền thông như:  phụ trách chuyên mục thời trang, làm đẹp của tạp chí Tiếp thị Gia đình, Thế giới Văn hóa, làm MC cho Chuyên mục Thời trang và Cuộc sống của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cô còn là người mẫu quảng cáo cho các nhãn hiệu nổi tiếng như: Pond, Honda, Refer, Maxx Nino..


Từ năm 2006, Ngọc Diệp bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Vai diễn đầu tiên của cô là Minh Tú trong phim truyền hình Anh chỉ có mình em. Sau nhiều bỡ ngỡ ban đầu, Ngọc Diệp tiếp tục tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác như: Hoa dã quỳ, Mưa thủy tinh, Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến…


NGHỆ SĨ MINH NHÍ (Vai Nhí – chủ Gara):

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Nghệ sĩ Minh Nhí được biết đến với vai trò là một diễn viên hài - kịch nói. Anh từng 2 lần được trao giải Mai Vàng dành cho "Diễn viên kịch nói xuất sắc nhất" do báo Người Lao Động tổ chức vào những năm 1998-1999. Nghệ danh Minh Nhí được ghép từ tên và chữ "Nhí" do đồng nghiệp đặt để chỉ ngoại hình và cũng là những vai diễn nhí nhảnh của anh trên sân khấu.


Hiện nay, bên cạnh công việc biểu diễn, Minh Nhí còn đảm đương nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau như: diễn viên điện ảnh, đạo diễn sân khấu, giáo viên dạy diễn xuất, và giám đốc của công ty Hoàng Kim, một đơn vị chuyên tổ chức và dàn dựng các buổi biểu diễn nghệ thuật.


VĨNH THỤY (vai THỤY)

 

Lệnh xóa sổ (Eliminating order) khởi chiếu ngày 22/04/2011

 

Có chiều cao lý tưởng - 1m85, cộng với nét điển trai của người mang ba dòng máu Việt-Hoa-Pháp, Vĩnh Thụy được ví như một cơn gió lạ trong làng thời trang cách đây 2 năm. Tuy nhiên ngay sau đó anh chia tay với nghề người mẫu và sau một thời gian dài, nay anh mới trở lại với sàn diễn.


Năm 2009 là năm đầy may mắn với Vĩnh Thụy. Tham gia vào phim truyền hình dài tập Chuyện tình đảo Ngọc với những gương mặt “hot” trong làng giải trí VN, được chọn tham gia vai chính phim điện ảnh dành cho Tết 2010 Nhật ký Bạch Tuyết. Dáng vóc chuẩn, gương mặt đẹp và có phong cách, Vĩnh Thụy được đánh giá cao trong cuộc thi Siêu mẫu VN 2009 và giành giải Bạc.


Giành được giải Mr Photogynic của Mister International 2010.

 

-HẾT-

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan