Lí do cho cuộc gặp bất ngờ của Bora với Jessi - Kisum - Lil Cham?

22:11 29/08/2021

Bora của Sistar đã có cuộc gặp bất ngờ với những thành viên của “Unpretty Rapstar”. Vào ngày 10, trên trang twitter và instagram của Sistar đã đăng lên bức hình cô nàng cùng Jessi, Lil Cham, Kisum –nhân vật chính...

Share social

Lí do cho cuộc gặp bất ngờ của Bora với Jessi - Kisum - Lil Cham?

 

Bora của Sistar đã có cuộc gặp bất ngờ với những thành viên của “Unpretty Rapstar”. Vào ngày 10, trên trang twitter và instagram của Sistar đã đăng lên bức hình cô nàng cùng Jessi, Lil Cham, Kisum –nhân vật chính của “Unpretty Rapstar” cùng với đoạn cap: “Lí do Bora gặp mặt Jessi, Kisum, Lil Cham là gì nào?”

 

Các thành viên của “Unpretty Rapstar” với Bora trong hình khoe sự cá tính, tươi tắn và đáng yêu với thời trang quân phục thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Thông qua chương trình “Unpretty Rapstar” của Mnet mà những rapper nữ như Kisum, Lil Cham, Jessi, v.v… mới trở thành ngôi sao, và giờ họ đang bắt đầu tham gia các hoạt động âm nhạc trong giới showbiz và xuất hiện nhiều trên các kênh truyền hình.

 

Phía công ty quản lí của Sistar Star Ship Entertainment chia sẻ: “Bora của Sistar và thành viên của “Unpretty Rapstar” Jessi, Lil Cham và Jessi đang chuẩn bị cho sự hợp tác đặc biệt của mình. Một rapper đặc biệt sẽ xuất hiện. Mong các bạn hãy mong đợi vào nó thật nhiều nhé!”.

 

Bora của Sistar đang là MC trong chương trình “A Style For You” của KBS2 được lên sóng vào chiều ngày 5.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lí do cho cuộc gặp bất ngờ của Bora với Jessi - Kisum - Lil Cham?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan