Lí do đằng sau cho cuộc gặp gỡ của G-Dragon và Kiko

22:11 29/08/2021

Thuyết câu chuyện hẹn hò yêu đương của thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BigBang G-Dragon với người mẫu Nhật Bản Mizuhara Kiko đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng.

Share social

Lí do đằng sau cho cuộc gặp gỡ của G-Dragon và Kiko

 

Thuyết câu chuyện hẹn hò yêu đương của thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BigBang G-Dragon với người mẫu Nhật Bản Mizuhara Kiko đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng. Vào năm 2010, Sankei Sports của Nhật đưa tin trước nhất việc Mizuhara Kiko vừa là người mẫu độc quyền của ViVi vừa là diễn viên debut trong "Norweigian Forest" đang gặp gỡ qua lại với G-Dragon.

 

Bài báo này đưa tin đã phát giác được sự lãng mạn đầu tiên của leader nhóm nhạc quốc dân Hàn Quốc, và đối tượng là với người mẫu được sinh ra bởi mẹ người Hàn vs bố người Mĩ -  Mizuhara Kiko. Dựa theo bài báo này thì hai người quen nhau sau khi BigBang debut ở Nhật, G-Dragon với lịch trình bận rộn đi về giữa Hàn và Nhật, cả hai vẫn liên tục có những cuộc gặp với nhau.

 

Mizuhara Kiko xuất hiện trong các CF và show diễn thời trang sau khi debut vào năm 2003 đã gặt hái thành công và trở nên nổi tiếng; vào tháng 12 năm ngoái, cô nàng bước chân vào giới diễn viên khi được casting cho phim "Norweigian Forest". Cô ấy thông thạo tiếng Nhật, Hàn, Anh , và đã dạy tiếng Nhật cho G-Dragon rồi trở thành 'best partner' của cậu ấy.

 

Ngoài ra, vào ngày 27, trên các trang thông tin đại chúng, tất cả đều đăng bức hình kèm đoạn viết kèm theo về G-Dragon với Kiko.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lí do đằng sau cho cuộc gặp gỡ của G-Dragon và Kiko

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan