Lí do Kim Soohyun giấu việc có em gái Kim Joona?

22:11 29/08/2021

Tin tức Kim Joona là em gái khác mẹ với Kim Soohyun được lan truyền và phát ngôn phía thân cận Kim Soohyun đã thu hút sự chú ý của công chúng. Vào ngày 22, một phương tiện đại chúng đã đưa tin Kim Joona là em gái của Kim Soohyun...

Share social

Lí do Kim Soohyun giấu việc có em gái Kim Joona?

 

Tin tức Kim Joona là em gái khác mẹ với Kim Soohyun được lan truyền và phát ngôn phía thân cận Kim Soohyun đã thu hút sự chú ý của công chúng. Vào ngày 22, một phương tiện đại chúng đã đưa tin Kim Joona là em gái của Kim Soohyun. Tiếp đó, phía thân cận của Kim Joona cũng đưa ra lập trường của mình: “Kim Joona đúng là em gái của Kim Soohyun. Và cô ấy được xác nhận là em gái khác mẹ của cậu ấy”.

 

Ngay khi tin này được loan truyền, các cư dân mạng bắt đầu tò mò về lí do Kim Soohyun nói  rằng mình là con trai một. Phía thân cận của Kim Soohyun vào ngày 22 cũng chia sẻ: “Kim Soohyun và Kim Joona chưa từng sống chung nhà với nhau. Chỉ là cậu ấy mong muốn cô em gái này của mình được mọi chuyện suôn sẻ tốt đẹp chứ không có ý lừa gạt mọi người”.

 

Sau đó, phía thân cận của Kim Soohyun tiếp tục lên tiếng: “Thật ra, ở lập trường của một người mẹ thì cậu ấy đúng là  con trai một. Kim Soohyun có vẻ lo lắng mẹ cậu sẽ bị tổn thương và đau lòng. Lí do mà cậu ấy nói mình là con trai một chính vì lo và hiểu cho tấm lòng của mẹ. Mong các fan hãy hiểu điều này và thông cảm với cậu ấy”.

 

Em gái khác mẹ của Kim Soohyun tham gia hát OST cho phim truyền hình thứ 2, thứ 3 của SBS “High Society” đã gây nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lí do Kim Soohyun giấu việc có em gái Kim Joona?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan