Lion Heart - You Think của SNSD lần lượt giữ hạng 1, 2 trên các BXH âm nhạc

22:11 29/08/2021

SNSD vào 12:00 PM ngày 18 đã công khai ca khúc chủ đề “Lion Heart” cùng 6 ca khúc khác trong album trên các BXH và vào 00:00 ngày 19, nhóm cũng tung ra 6 ca khúc cùng với ca khúc chủ đề thứ 2 “You Think”. “Lion Heart” giữ vị trí thứ 1 trên 7 BXH...

Share social

Lion Heart - You Think của SNSD lần lượt giữ hạng 1, 2 trên các BXH âm nhạc

 

SNSD vào 12:00 PM ngày 18 đã công khai ca khúc chủ đề “Lion Heart” cùng 6 ca khúc khác trong album trên các BXH và vào 00:00 ngày 19, nhóm cũng tung ra 6 ca khúc cùng với ca khúc chủ đề thứ 2 “You Think”. “Lion Heart” giữ vị trí thứ 1 trên 7 BXH gồm Genie, Bucks, Naver Music, Olle Music, Mnet Music, Soribada, Monkey 3, v.v… “You Think” cũng giữ vị trí thứ 2 tiếp nối sau “Lion Heart” trên các BXH như Olle Music, Mnet Music, v.v... Cả hai ca khúc cùng lúc chiếm ngôi vị thứ 1, thứ 2 trên BXH âm nhạc trong nước.

 

Không chỉ vậy, ca khúc chủ đề trong album mới của SNSD “Lion Heart” ngay khi được phát hành thì phương tiện truyền thông nổi tiếng của Mỹ, Billboard vào ngày 18 (Theo giờ địa phương) thông qua “K-TOWN” với chuyên mục K-POP đã đăng lên bài báo thể hiện sự quan tâm lớn tới việc này với tiêu đề: “Girls` Generation Drop Sassy, Soul Pop-Inspired Single ‘Lion Heart”.

 

Billboard đã giải thích một cách chi tiết thế này: “SNSD gần đây đã phát hành ca khúc “Lion Heart” mang bầu khí tươi vui, rạng rỡ, ngọt ngào theo phong cách đặc trưng của mình. Ca khúc này được thêm chất brass với punky hoàn toàn khác với các ca khúc được phát hành tính tới bây giờ, hoàn thiện âm nhạc theo hướng tiếp cận soulful nhiều hơn”.

 

Mặt khác, SNSD sẽ cho ra mắt sân khấu đầu tiên của 2 ca khúc “Lion Heart” và “You Think” trong các chương trình âm nhạc truyền hình như Music Bank của KBS2 vào ngày 21, Music Core của MBC vào ngày 22, Ingigayo của SBS vào ngày 23.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lion Heart - You Think của SNSD lần lượt giữ hạng 1, 2 trên các BXH âm nhạc    

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan