Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

22:11 29/08/2021

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ trở thành một trong 3 vị giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model năm nay. Cùng với Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đưa ra những nhận xét...

Share social

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ trở thành một trong 3 vị giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model năm nay. Cùng với Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn dưới gốc nhìn của một nhà thiết kế chuyên nghiệp, góp phần quan trọng thực hiện  sứ mệnh “mài giũa” những “viên ngọc thô” được chọn vào ngôi nhà chung của chương trình, để trở thành các người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Sau vòng sơ tuyển tại 4 khu vực, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, từ hàng ngàn thí sinh tiềm năng các giám khảo chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã chọn ra Top 14 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết. 14 cá tính sẽ cùng tranh tài giành lấy ngôi vị quán quân của chương trình.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015 

 

4 thành phố diễn ra vòng sơ tuyển với sự đổi mới về dàn giám khảo là những nhà thiết kế uy tín tại Việt Nam cùng dàn quán quân, á quân Vietnam’s Next Top Model thành công trong nước và quốc tế đã mang lại không khí vô cùng sôi nổi cho hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”

 

Sau vòng bán kết, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã chính thức lựa chọn NTK Adrian Anh Tuấn sẽ trở thành giám khảo chính thức của chương trình cùng với Host – Siêu mẫu Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng. Sự kết hợp lần đầu tiên của bộ ba quyền lực này sẽ là một trong những điểm mới thú vị, hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm nên chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu hấp dẫn nhất Việt Nam trong thời gian tới.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã chính thức được bà Lê Thị Quỳnh Trang – GĐSX chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model lựa chọn để trở thành nhân vật quyền lực cuối cùng trong bộ ba “cầm trịch” chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Như vậy là cùng với Host Thanh Hằng, 2 vị Giám khảo còn lại của chương trình đã chính thức “lộ diện”. Bộ ba Giám khảo quyền lực sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình vượt qua các thử thách tại Ngôi nhà chung để tìm kiếm ra những gương mặt xuất sắc nhất giành lấy ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Cùng với Host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn dưới gốc nhìn của một nhà thiết kế chuyên nghiệp, góp phần quan trọng thực hiện  sứ mệnh “mài giũa” những “viên ngọc thô” được chọn vào ngôi nhà chung của chương trình, để trở thành các người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai
 

Đúng với chủ đề “Keep moving – Không ngừng chuyển động” sự thay đổi toàn bộ bộ sậu của Next Top Model phiên bản Việt với 3 gương mặt hoàn toàn mới so với mùa giải trước.  Chia sẻ về quyết định lựa chọn NTK Adiran Anh Tuấn là giám khảo chính thức đồng hành cùng với chương trình, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Vietnam’s Next Top Model với chủ đề “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”, ngoài việc có rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự với ê kíp sản xuất chương trình, thì năm nay tôi đã quyết định cho sự kết hợp lần đầu tiên của Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng là một trong những điểm mới vô cùng đặc biệt thú vị, hứa hẹn một mùa giải với rất nhiều sự bất ngờ, kịch tính dành cho khán giả, những người đã luôn đồng hành cùng với Vietnam’s Next Top Model suốt 5 năm qua”.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Được đánh giá là một trong những giám khảo cá tính, với lối nhận xét thẳng thắn, nghiêm túc nhưng rất chân thành và chu đáo, NTK Adrian Anh Tuấn là người gắn bó với Vietnam’s Next Top Model ngay từ những mùa giải đầu tiên trong vai trò giám khảo khách mời

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Anh còn xuất hiện xuất hiện trong vòng sơ tuyển tại khu vực Đà Nẵng để cùng với Thanh Hằng, Samuel Hoàng và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của khu vực này

 

Nhận được sự ủy nhiệm này, NTK Adrian Anh Tuấn cũng cho biết: “Tôi là một fan trung thành của chương trình từ mùa đầu tiên và luôn theo dõi đến ngày hôm nay nên khi nhận được lời mời từ BTC tôi đương nhiên rất vui và rất hứng khởi để chuẩn bị một cách sẵn sàng nhất cho mùa giải năm nay. Đương nhiên cũng đi kèm một chút áp lực để đóng góp cho chương trình sự tươi trẻ và mới mẻ của chủ đề “Keep Moving”. Tuy nhiên chắc chắn tôi sẽ không giống bất cứ giám khảo nào trước đây từng tham gia Vietnam's Next Top Model”.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

Tốt nghiệp Học viện thời trang quốc tế Kalawin – Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok, Adrian Anh Tuấn làm việc cho nhiều hãng thời trang lớn và được tiếp xúc với các thương hiệu nổi tiếng như Versace, Robertto Cavalli, Dolce Gabbana,… trước khi đồng sáng lập công ty thời trang Valenciani. Ngoài ra, anh còn đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo, stylist và thường viết các bài về khuynh hướng thời trang cho ấn phẩm AsiaLife xuất bản hàng tháng, cũng như vinh dự là một trong 25 người trẻ đến từ 25 nước xuất hiện trong cuốn sách “La vuelta de los 25″ phát hành rộng rãi tại nhiều nước Châu Âu. Chính vì vậy, sự xuất hiện của anh trên ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2015 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điểm tươi mới thú vị cho chương trình, bên cạnh các góp ý sắc sảo, đúng “nghề” và mang tính chuyên môn cao.

 

Hôm nay, tại TTHN Grand Palace, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ chính thức công bố trước báo giới danh sách 14 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết – vòng ngôi nhà chung. Và cũng vào ngày 16/7, lần đầu tiên sau 5 năm chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu uy tín nhất Việt Nam sẽ tổ chức ghi hình thử thách trực tiếp trước báo giới. Theo  đó, công đoạn sản xuất với ê kíp sản xuất hơn 100 thành viên đứng sau máy quay và màn ảnh truyền hình sẽ được “bật mí”. Công đoạn sản xuất kì công, những diễn biến gây cấn, hồi hộp trong những cuộc tranh tài khốc liệt của các người mẫu tương lai lần đầu tiên sẽ chính thức lộ diện. Đây cũng chính là một trong những điểm mới thú vị, hứa hẹn Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ tiếp tục trở thành một trong những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất trên VTV3. 

 

Chương trình sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên ngày 02/08/2015 lúc 20h chủ nhật trên kênh VTV3.

 

Lộ diện giám khảo cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan