Lời chào của Hollywood Apps

22:11 29/08/2021

Các đài truyền hình Vương quốc Anh đã đưa ra một chương trình thu nhập thông tin về cuộc sống đời tư của cô Kate. Trong đó, các thông tin đều liên quan đến phong cách ăn mặc và cuộc sống đời tư của một cô gái....

Share social

Lời chào của HOLLYWOOD APPS

 

 

Chỉ còn vài ngày nữa, chàng hoàng tử Vương quốc Anh William sẽ kết hôn với cô bạn gái Kate sau 9 năm quen biết. Các đài truyền hình Vương quốc Anh đã đưa ra một chương trình thu thập thông tin về cuộc sống đời tư của cô gái đó. Trong đó, các thông tin đều liên quan đến phong cách ăn mặc và cuộc sống đời tư của một cô gái xuất thân từ một người bình thường. Nếu bạn chú ý vào phong cách của cô ấy, bạn sẽ thấy có nhiều điều rất thú vị.

 

 

 

Lời chào của Hollywood Apps

 

 

 

Có chút gì đó cổ điển, thanh nhã trong cách ăn mặc của Kate. Những bộ váy liền trong phong cách thập niên 70,80 xuất hiện cùng chiếc xe roller, những bộ trang phục màu xanh da trời, hay sự phối hợp giữa chiếc áo Jacket và chiếc quần Jino, …tất cả không có gì đặc biệt, nhưng tạo sự thanh thoát và nhẹ nhàng, một cảm giác yên bình. Nhưng điều nhàm chán chính là những bức ảnh của paparzi tất cả khiến cô trở thành bản sao phong cách của công nương Diana. Dù bây giờ đơn giản là khi cô ấy mặc một bộ trang phục rất lãng mạn được kết hợp với chiếc nón, chiếc áo pencil đơn giản lại bị xem giống phong cách chuẩn mực của Công nương Diana.

 

 

 

Lời chào của Hollywood Apps


 

 

 

Dường như khi đã đứng ở vai trò của một người quyền lực, họ phải tạo nên một chuẩn mực cho cách ăn mặc, họ là những người mà mỗi phát ngôn mỗi hành động đều gây ra những ảnh hưởng nhất định nào đó đến xã hội. Có lẽ vì thế mà một ca sỹ như Carla Bruni đã thay đổi hoàn toàn cách ăn mặc khi trở thành đệ nhất phu nhân của nước Pháp. Bỏ qua hình ảnh quyến rũ của một ngôi sao trước đây, cô trở lại với phong cách giản dị, với hình ảnh chiếc áo Silhouette phối hợp cùng đôi giày pumps, chiếc giày flats cùng với chiếc váy liền hay là chiếc áo suit… tất cả đều rất đẹp. Chiếc túi xách Tote Bag của các thương hiệu nổi tiếng của Pháp như Chanel, Dior, Yves Saint Laurent mà Bruni mang, hay là thỉnh thoảng  phối thêm những phụ kiện nhỏ để thể hiện nét sang trọng và tao nhã. Hơn nữa, Carla Bruni thích mặc duy nhất màu tím, nhưng phong cách tao nhã của màu tím nó không hài hòa được với bất kỳ màu sắc khác, và nó làm thấy rõ khía cạnh của một nhà lãnh đạo xã hội. Nhưng rất tiếc là phong cách của cô đang bị chôn vùi trong các vụ scandal gần đây và thật sự hơi có chút tiếc nuối.

 

 

 

Lời chào của Hollywood Apps


 

 

Đệ nhất phu nhân Mỹ, người được xem là có ảnh hưởng rất lớn đối với ngành thời trang , trong buổi tiệc kỉ niệm Tổng thống Mĩ nhậm chức, bộ váy đính kim loại màu trắng mà Michelle đã mặc xuất hiện là tác phẩm của nhà thiết kế Jason Woo của Đài Loan vào nữa thế kỉ 20. Và ở buổi lễ nhậm chức cũng thế, bà đã xuất hiện với chiếc áo khoác màu vàng của J.Crew, chiếc áo khoác được làm rộng  ra đã trở thành một câu chuyện vui nổi tiếng. Chiếc váy liền không tay màu sắc sặc sỡ và tạo điểm nhấn bằng chuỗi hạt đeo ngang cổ hay là mặc chiếc áo sơ mi với chi tiết in đậm, cùng với chiếc quần ngắn...đó chính là phong cách của Michelle Obama cho đến tận bây giờ, nó mang nét phá cách và thách thức đặc biệt  của các quý bà sang trọng. Dù mặc chiếc váy mang màu sắc mạnh mẽ với đường viền đơn giản phù hợp với chiều cao của mình hay bất kỳ bộ trang phục mang thương hiệu nổi tiếng nào như là Gap, J.Crew..thì bà cũng làm nên một hình ảnh rất giản dị .Trước đây không lâu bà cũng nhận được giải thưởng cống hiến đặc biệt của Hiệp hội thiết kế thời trang Mĩ trao tặng. Chúng ta hãy cùng chờ xem Michelle Obama sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục nào sau này nhé !

 

 

 


thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan