Lời hứa của trái tim

22:11 29/08/2021

Mười năm cho một lời hứa, một khoảng thời gian không hề ngắn để hoàn thành một lời hứa thiêng liêng nhất trong cuộc đời anh. Tình yêu đôi mình bắt đầu từ cái tuổi học trò ngây thơ đầy hồn nhiên ấy.

Share social

Mười năm cho một lời hứa, một khoảng thời gian không hề ngắn để hoàn thành một lời hứa thiêng liêng nhất trong cuộc đời anh. Tình yêu đôi mình bắt đầu từ cái tuổi học trò ngây thơ đầy hồn nhiên ấy. Và cũng chẳng hiểu sức mạnh nào đã khiến anh đủ tự tin để nói với em lời hứa định mệnh " Nhất định mình sẽ là của nhau" ở cái tuổi “ dở ông dở thằng”. Mười năm đã trôi qua, tình yêu đôi mình đã trải qua bao niềm vui cũng như nỗi buồn. Có những lúc tưởng chừng như phải dừng lại, nhưng có lẽ sức mạnh và niềm tin của tình yêu đích thực đã giúp chúng mình vượt qua tất cả. Rồi đến một ngày, em còn nhớ không? Cái ngày chúng mình tốt nghiệp đại học ra trường, anh chở em đi trên chiếc xe đạp cọc cạch mà mình đã gắn bó suốt bao năm. Lạnh lùng em nói " Mình chia tay đi anh, em không muốn tiếp tục như thế này nữa, em đã chán yêu anh rồi". Tim anh như vỡ òa, nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để dừng chiếc xe xuống. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với em, đang xảy ra với mình để em có thể thốt ra những lời nói đó. Nhưng nhìn nét mặt nghiêm túc của em, anh biết rằng có lẽ em không hề muốn đùa giỡn. Không biết phải nói làm sao, phải làm như thế nào vì quyết định quá đột ngột của em, anh luống cuống, quay lưng bước đi để em không nhìn thấy những giọt nước mắt đang trực trào. Bất ngờ em ôm lưng anh rồi thì thầm " Yêu vậy đủ rồi, em muốn cưới anh ạ". Và thế là đám cưới diễn ra theo lẽ tất nhiên của nó.

 

Lời hứa của trái tim

 

Mọi người ơi, về quê ăn cưới chúc phúc cho vợ chồng mình nào!!!

 

Lời hứa của trái tim

 

Lời hứa của trái tim

 

Và em đã là cô dâu xinh đẹp, thướt tha trong chiếc váy cưới tinh khôi sánh bước cùng anh đi suốt cuộc đời. Với anh, có em ở bên là hạnh phúc ngập tràn.

 

Lời hứa của trái tim

 

Chợt ngoảnh lại thấy mọi chuyện hệt như một giấc mơ. Mới ngày nào xa lạ gặp gỡ mà giờ ta đã nên duyên. Cuộc đời thật quá ưu ái khi ban cho anh món quà vô giá là em. Hãy luôn yêu và cùng vun đắp cho hạnh phúc hiện tại của chúng mình em nhé. Anh yêu em rất nhiều!

 

Lời hứa của trái tim

 

Đã bao mùa đông đi qua…

 

Lời hứa của trái tim

 

Và mùa hè lại đến …

 

Lời hứa của trái tim

 

Dù là lúc bình minh…

 

Lời hứa của trái tim

 

Anh nguyện làm bờ vai vững chắc che chở cho em suốt cuộc đời, người yêu dấu ạ.!!!

 

 

Bài được viết bởi thành viên Hoàng Sơn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan