Lợi ích tuyệt vời của dưa hấu cho làn da

22:11 29/08/2021

Một điều tuyệt vời ở trái cây đó là khả năng ngậm nước lên đến 90%. Nói cách khác 90% trái cây được cấu thành bởi nước. Và trái cây thực sự rất tốt cho làn da. Dưa hấu cũng không ngoại lệ, một loại trái cây có thể giúp da dưỡng ẩm và làm dịu da rất tốt.

Share social

Tất cả thành phần của dưa hấu đều có thể mang đến lợi ích cho da. Vỏ dưa hấu có thể kích thích quá trình hydrat hóa sửa chữa lại làn da, hạt dưa hấu có thể giúp làn da trở nên đầy đặn hơn.

Lợi ích tuyệt vời của dưa hấu cho làn da
 

Những thành phần có thể kết hợp tốt với dưa hấu làm đẹp da


Chất axit hyaluronic sẽ giúp tăng cường hydrat hóa cũng như các chất tẩy da chết nhẹ nhàng như axit lactic. Ngoài ra, những thành phần tuyệt vời như vitamin C và E cũng sẽ kết hợp tốt với dưa hấu nhằm tăng cường các chất chống oxy hóa.


Các chuyên gia ngành thẩm mỹ đã sử dụng dưa hấu trong sản phẩm mặt nạ ngủ của họ. Các thành phần kết hợp với dưa hấu rất tốt giúp cho một phương pháp được gọi là Glow Recipe được hoàn thiện. Dưa hấu giúp mọi thứ được nhẹ nhàng và dễ dàng được tiếp cận với làn da. 

Lợi ích tuyệt vời của dưa hấu cho làn da
 

Sự hiệu quả đến từ dưa hấu mất bao lâu


Chỉ cần 1s là bạn đã thấy sự hiệu quả mà dưa hấu mang lại. Chỉ 1s làn da của bạn sẽ trở nên dịu nhẹ, bớt ửng đỏ và giảm kích ứng. 


Dưa hấu thực sự phù hợp với tất cả loại da vì cấu tạo 90% là nước của mình, cho dù đó là da nhạy cảm hay da dễ bị mụn trứng cá. Trong dưa hấu có các thành phần chống viêm và giảm kích ứng da hiệu quả.

Lợi ích tuyệt vời của dưa hấu cho làn da
 

Dưa hấu và các sản phẩm có chứa thành phần dưa hấu là cách thức tuyệt vời để giúp làn da của bạn căng tràn sức sống. Sau khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng toner dưa hấu cho làn da căng mịn và đầy đủ độ ẩm. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Ăn trực tiếp dưa hấu cũng là một cách để bổ sung lượng nước và cung cấp các chất dinh dưỡng cho làn da hiệu quả. 

Lợi ích tuyệt vời của dưa hấu cho làn da
 

Dưa hấu và các thành phần của dưa hấu thật sự rất tốt cho làn da. Nhất là loại trái cây này rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức này. Sử dụng dưa hấu để vừa giải khát vừa làm đẹp làn da. Tại sao không?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan