Lời tự thú của kẻ sát nhân Ji Jinhee trong "Blood"

22:11 29/08/2021

Trong phim Blood, trước sự giận dữ của Ahn Jaehyun, Ji Jinhee cuối cùng cũng tự thú về việc sát hại của mình.Phim truyền hình tối thứ 2, 3 trên KBS2 lên sóng vào ngày 6, trong tập 15 của “Blood”, Park Jisang (Ahn Jaehyun thủ vai) liên tục chọc tức...

Share social

Lời tự thú của kẻ sát nhân Ji Jinhee trong "Blood"

 

Lời tự thú của kẻ sát nhân Ji Jinhee trong "Blood"

 

Trong phim Blood, trước sự giận dữ của Ahn Jaehyun, Ji Jinhee cuối cùng cũng tự thú về việc sát hại của mình. Phim truyền hình tối thứ 2, 3 trên KBS2 lên sóng vào ngày 6, trong tập 15 của “Blood”, Park Jisang (Ahn Jaehyun thủ vai) liên tục chọc tức Lee Jaewook (Ji Jinhee thủ vai) bằng hành động và lời nói phớt lờ việc phát triển thuốc mới lợi dụng virus của vampire đã tạo sự căng thẳng và cao trào cho phim.

 

Trong tập phát sóng hôm ấy, Lee Jaewook đã cướp lấy 1 phần máu của khu phòng bệnh 21A đang tiến hành thử nghiệm thuốc mới của Park Jisang. Jaewook cố làm dịu cơn phẫn nộ bằng câu hỏi Jisang: “Cứ nhìn vậy rồi có gì khác đi sao?”, nhưng Jisang tức giận đáp trả: “Tôi biết vì sao nghiên cứu này bị hỏng rồi”. Ngay lúc đó, Jaewook cũng trả lời ngay với tâm trạng không thoải mái chút nào: “Tôi muốn nghe sự đánh giá khách quan của cậu về năng lực của tôi rồi đấy!”

 

Đặc biệt, Park Jisang hoàn thành việc phân tích loại máu tiếp tục coi nhẹ vắc xin do Lee Jaewook làm ra, anh thậm chí còn gửi cả CD trong đó có thí nghiệm “VTH Virus” phá hoại vắc xin của Jaewook. Jaewook không thể chịu được nữa đã nói thế này: “Tôi đã xem rõ công việc mới của cậu. Chúng ta cùng nhau làm một cuộc đấu thì thế nàov nhỉ?” rồi mời Jisang về nhà. Tuy nhiên, Jisang khi vào nhà Jaweook đã lấy những công việc trước kia ra mà mỉa mai Jaewook: “Nếu làm chung với bạn bè và tiến sĩ Jung thì nó đã thành công rồi”, và ngay khi Jaewook trả lời “Mình tôi làm đủ rồi.” thì Jisang đã tấn công ngay với câu hỏi không phải anh tự mở rộng nghiên cứu một mình đấy chứ.

 

Sau đó, Lee Jaewook đang cố nhẫn nhịn đã hoàn toàn bùng nổ. Jaewook lớn tiếng nói với Jisang: “Cậu thì biết gì mà ăn nói hàm hồ kiểu đó trước mặt tôi hả? Phán đoán của tôi đã đúng, tất cả đều sợ hãi. Còn không chịu làm thử nữa mà.” Park Jisang nắm ngay cơ hội và cao giọng hỏi: “Vậy nghĩa là anh đã giết người? Bố mẹ của tôi, tất cả ư?”, Jaewook hoàn toàn thành thật trả lời: “Đúng! Là tôi đã giết! Chính tôi đã chỉ thị chuyện đó!”, anh đã tự thú mình là thủ phảm chính giết chết Han Sunyeong (Park Joomi thủ vai) và Park Hyunseo (Ryu Sooyeong thủ vai).

 

Cảnh cuối của phim là hình ảnh hai người đứng nhìn nhau và lôi kéo sự quan tâm của khán thính giả về màn đối đầu của Lee Jaewook với Park Jisang đã chính thức bước vào cuộc chiến.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lời tự thú của kẻ sát nhân Ji Jinhee trong "Blood"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan