LỚN LÊN, MÌNH NHẬN RA

22:11 29/08/2021

Những việc cần buông bỏ thì buông đi thôi. Người nào đáng quên thì đừng vương vấn nữa. Tâm này mệt rồi thì cứ ngồi tĩnh lặng, đừng gồng mình lên mà gánh vác, đừng mải suy nghĩ miên man.

Share social

1. Chuyện một người đột nhiên hết tình cảm với mình là điều rất bình thường, không có gì đáng để oán trách hay thù ghét họ cả.


LỚN LÊN, MÌNH NHẬN RA
 

2. Chuyện một người đột nhiên có rung động với người khác, cũng là điều hết sức bình thường. Nước chảy về xuôi. Người ngả về phía họ muốn. Không ai thích tỏ ra khốn nạn hay nhận phần khốn nạn về mình cả. Họ lạnh nhạt. Họ cáu gắt. Họ phản bác. Họ tìm cách gây sự để mình chủ động ra đi. Ấy là để chính bản thân họ được thanh thản. Cũng bình thường thôi. Biết đâu một ngày mình cũng thế.
 

LỚN LÊN, MÌNH NHẬN RA
 

3. Một người đang trong mối quan hệ với mình mà luôn nuôi nấng suy nghĩ rằng ngoài kia có những cơ hội tốt hơn? Quá là điều bình thường luôn. Biết cầu tiến là tốt đấy. Cảm thấy có mối ngon hơn, mời cút 

 


LỚN LÊN, MÌNH NHẬN RA
 

4. Một người đang yên đang lành bỗng dưng chen vào chuyện tình cảm của mình, gay gắt tranh chấp với mình không từ thủ đoạn? Nên mừng hay nên lo. Mừng chứ. Ít ra người bạn trai/bạn gái của mình đang là một mặt hàng hot trên thị trường. Tăng độ khó của game tí làm gì căng. Nhưng bảo mình có ủng hộ hành vi này không á?


LỚN LÊN, MÌNH NHẬN RA


5. Chia tay rồi, chúng ta buồn vì tiếc nuối quãng thời gian đã qua, nếu như chọn đúng người rất có thể chúng ta đã có một thành quả tốt đẹp hơn.


LỚN LÊN, MÌNH NHẬN RA


Rồi cuộc sống của chúng ta sẽ ngày một bận rộn hơn. Tiền nhiều tương ứng với trách nhiệm ngày một nặng. Không ai rảnh mà oán giận, thù ghét, trách móc, nói xấu người yêu cũ nữa. Hãy cứ vươn tới thành công, rồi tầng mây nào gặp tầng mây nấy. Nhất định sẽ có những cơ hội tốt hơn dành cho ta.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan