Look Street tông màu Pastel của các Star

22:11 29/08/2021

Soi style thời trang của các ngôi sao Hollywood, chúng ta có thể thấy trang phục của họ tràn ngập những gam màu tươi sáng và khỏe khoắn. Bây giờ, hãy cùng tôi nghía qua tạo hình của 7 fashionista...

Share social

Soi style thời trang của các ngôi sao Hollywood, chúng ta có thể thấy trang phục của họ tràn ngập những gam màu tươi sáng và khỏe khoắn. Bây giờ, hãy cùng tôi nghía qua tạo hình của 7 fashionista tiêu biểu của thế giới nhé.

 

Miranda Kerr, Jessica Alba, Solange Knowles

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Ba nhân vật đến tham gia show diễn của H&M ở Paris Fashion Week 2014 – 2015 F/W là Miranda Kerr, Jessica Alba, Solange Knowles đã tạo nên một chủ đề hot. Trong khi Miranda Kerr và Jessica Alba đã cho thấy vẻ đẹp romantic của mình khi diện những chiếc đầm trang trí ren cực nữ tính. Thì nữ ca sĩ Solange Knowles được thừa kế gen của người chị Beyeonce đã tạo được cho mình một style thời trang cực mát mẻ với kiểu đầm Two Piece cổ xẻ sâu với họa tiết hoa. 

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Check it up: Trong mùa này, những item ren với tông màu pastel đang được dự đoán là sẽ rất được ưa chuộng. Ở đây, nếu các bạn chọn một chiếc váy có cổ xẻ sâu đến tận ngực hoặc là chọn một thiết kế được tô điểm bởi các chi tiết xuyên thấu nằm ở phần tay hay phần lai dưới thì sẽ có thể làm nổi bật được cảm giác nữ tính của các bạn lên rất nhiều đấy.

 

Rita Ora và Fearne Cotton

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Ngôi sao lúc nào cũng cho thấy style thời trang cực kỳ cá tính - Rita Ora đã diện một chiếc cài tóc cực quái lạ và thêm vào đó là một chiếc đầm họa tiết ca rô thục nữ ở bên trong, nên đã tạo ra được một phong cách thời trang rất thoải mái, cực hợp với không khí của ngày giao mùa.

 

Còn fashion icon tiêu biểu của Anh - Fearne Cotton đã xuất hiện cùng với một chiếc áo khoác spring màu vàng tươi tắn. Đây có thể gọi là thời trang một điểm nhấn! Hãy thử kết hợp một chiếc áo khoác có gam màu nổi với quần denim và giày thể thao giống như cô ấy xem nào. 

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Check it up: Nếu kết hợp một kiểu đầm style bình thường và dịu dàng với áo khoác màu sặc sỡ thì các bạn sẽ có thể cơ hội biến hóa theo một cách cực mới mẻ. Hãy thử diện đầm nữ tính ôm sát cơ thể với áo khoác dáng rộng màu tươi xem thử nhé. Chắc chắn các bạn sẽ tạo ra được một style vừa có sự nữ tính vừa có cảm giác tomboy đấy.

 

Rihanna

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Nữ ca sĩ Rihanna đã xuất hiện trong show thời trang của Chanel. Cô nàng quả nhiên không hổ danh là một Uptown Girl khi kết hợp kính mát kiểu dáng độc đáo với giày thể thao và một chiếc đầm làm nổi bật phần eo thanh mảnh. Sự lựa chọn an toàn nhất để có thể mặc đẹp là chọn một bộ đầm phù hợp với dáng body của bản thân. Và hãy thổi vào bộ trang phục xinh đẹp của mình một cảm giác độc lạ bằng cách ứng dụng những item như dây đeo cổ, kính mát, giày thể thao nhé.

 

Olivia Palermo và Jessica Alba

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Olivia Palermo đã cho thấy hình ảnh lịch sự của mình khi diện một bộ vest. Ở phần trên, cô còn mix kết hợp với áo khoác da vô cùng phong cách nên đã hoàn thiện được bộ trang phục vest vừa có vẻ nữ tính vừa mang cảm giác retro.

 

Còn Jessica Alba khi tham gia vào show diễn của Nina Ricci đã thu hút rất nhiều ánh nhìn khi diện áo jacket và áo knit top màu blue pastel trông khá nữ tính. Đặc biệt, ở đây cô nàng còn làm nổi bật không khí mùa xuân tươi trẻ hơn nhờ vào make up môi và đôi giày cao gót có tông màu hồng.

 

Look Street tông màu Pastel của các Star

 

Check it up: Các bạn gái hãy bỏ định kiến là đồ vest luôn luôn là kiểu đồ nam tính đi nhé. Nếu chọn những gam màu sáng và mềm mại thì các bạn sẽ có được một phong cách thời trang vừa nữ tính lại vừa năng động đấy.

 

Và khi thêm vào các loại phụ kiện bằng vàng có kiểu dáng cá tính hoặc kết hợp với những item như áo sweater, áo khoác rider thì sẽ có thể làm nổi bật được một vẻ đẹp vừa phong cách vừa năng động cho bản thân.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hình ảnh - Splash News

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan