Louis Vitton sự lựa chọn của sao

22:11 29/08/2021

Các nữ diễn viên thật hoàn hảo trong trang phục của Louis Vitton. Choi Jiwoo cùng Gong Hyojin đã xuất hiện với hai dáng vẻ hoàn toàn khác nhau khi diện trang phục của Louis Vitton. Trong khi Son Yejin, Bae Doona cũng chọn sản phẩm của Louis Vitton...

Share social

Các nữ diễn viên thật hoàn hảo trong trang phục của Louis Vitton. Choi Jiwoo cùng Gong Hyojin đã xuất hiện với hai dáng vẻ hoàn toàn khác nhau khi diện trang phục của Louis Vitton. Trong khi Son Yejin, Bae Doona cũng chọn sản phẩm của Louis Vitton cho các buổi lễ họ tham dự.

 

Louis Vitton sự lựa chọn của sao 

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Bae Doona, SBS “Temptation”, “It’s OK, That’s Love”

 

Ngôi sao Hàn đầu tiên chọn trang phục trong BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton ra mắt hồi tháng 5 chính là Bae Doona. Các trang phục mà diễn viên này mặc khi tham dự các sư kiện khiến cô ấy thực sư nổi bật.

 

Louis Vitton sự lựa chọn của sao

 

(Trái) Bae Doona tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứu 67
(Phải) BST Thu Đông 201 của Louis Vitton

 

Tại Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 67, chiếc đầm liền sát cánh của Bae Doona đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Hôm ấy, cô nàng đã bận trang phục này thu hút ánh nhìn mọi người, máy chụp của các nhà báo tham dự với họa tiết kẻ sọc độc đáo đi cùng chi tiết điểm chéo ở vạt váy rất ấn tượng.

 

Louis Vitton sự lựa chọn của sao

 

(Trái) Son Yejin tại Buổi ra mắt phim “The Pirates”
(Phải) BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton

 

Son Yejin tại Buổi ra mắt phim “The Pirates” cũng chọn trang phục của Louis Vitton. Là sự kết hợp của áo cánh chất liệu da với chân váy họa tiết bông hoa, cô nàng đã hoàn thiện thời trang đầy cá tính rất hợp với vai diễn Nữ chủ Yeowol trong phim khi phối cùng dây thắt lưng đen bản lớn với giày walker.

 

Sự yêu thích của các sao cho Louis Vitton được tiếp tục trong các phim truyền hình. Các nữ chính trong phim “Temptation” và “It’s OK, That’s Love” của SBS thu hút ánh nhìn của khán thính giả cũng say đắm trong các trang phục thời trang giàu cảm xúc của Louis Vitton.

 

Louis Vitton sự lựa chọn của sao

 

(Trái) SBS “Temptation”
(Phải) BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton

 

Louis Vitton sự lựa chọn của sao

 

(Trái) SBS “It’s OK, That’s Love”
(Phải) BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton

 

Choi Jiwoo thể hiện cá tính của Yoo Seyeong một CEO thành công có diện mạo lạnh lùng trong “Temptation” bằng bộ jumpsuit đầy ấn tượng hai tông màu khaki và be của Louis Vitton. Sự thanh lịch được thể hiện mạnh hơn khi cô chọn dây thắt lưng buộc quanh eo. Gong Hyojin – nữ chính trong “It’s OK, That’s Love” của SBS cũng thu hút ánh nhìn của khán thính giả với khiếu thẩm mĩ thời trang độc đáo khi kết hợp áo cánh của Louis Vitton với chân váy đen.

 

Louis Vitton sự lựa chọn của sao

 

BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton

 

Trong BST lần này của Louis Vitton lần này, những chất liệu như leather, skin, suede được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, dây thắt lưng bản to được thắt ngang eo cũng khiến ta chú ý. Chân váy và áo choàng với đường cắt dáng chữ A nhận nguồn cảm hứng từ thời trang của thập niên 1960 được xem là item cần thiết cho thu năm nay.

 

BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton cho thấy sự thời thượng, cá tính, đơn giản, độc đáo. Nếu bạn cũng muốn trở thành fashionista cho thu năm nay, tôi khuyên các bạn nên chọn cho mình một kiểu trong BST Thu Đông 2014 của Louis Vitton này đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / SBS “It’s OK, That’s Love”, SBS “Temptation”, Jang Hoyeon, Splash News, Louis Vitton

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan