"LOVE ME RIGHT" của EXO càn quét các BXH âm nhạc

22:11 29/08/2021

Repackeage Album chính qui thứ 2 của EXO đã thống lĩnh các BXH âm nhạc. EXO vào lúc 0h ngày 3 qua các trang nhạc online đã tung ra album bao gồm 14 ca khúc. Ca khúc chủ đề “LOVE ME RIGHT”...

Share social

"LOVE ME RIGHT" của EXO càn quét các BXH âm nhạc

 

Repackeage Album chính qui thứ 2 của EXO đã thống lĩnh các BXH âm nhạc. EXO vào lúc 0h ngày 3 qua các trang nhạc online đã tung ra album bao gồm 14 ca khúc. Ca khúc chủ đề “LOVE ME RIGHT” đã càn quét 9 BXH âm nhạc như Melon, Olle Music, Mnet, Genie, Naver Music, Daum Music, BUCKS, Soribada, Monkey, v.v… với những vị trí cao nhất. 4 ca khúc mới lần lượt xếp hạng từ 1 ~ 4 cho thấy sự nổi tiếng vượt bậc của nhóm.

 

 “LOVE ME RIGHT” là ca khúc nhạc dance  tươi vui, nổi bật với bộ diễn nhạc khí và giai điệu punky. Lời nhạc sẽ khiến mọi cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy khi ẩn trong đó là sự hạnh phúc và những rung động khi được vòng xe chạy khắp nơi cùng người mình yêu. Tiếp nối các ca khúc trước như “WOLF”, “GROWL”, “OVERDOSE”, “CALL ME BABY”, ca khúc này dự là sẽ tạo nên hội chứng EXO trong làn nhạc Hàn một lần nữa. 

 

Ngoài ra, MV của “LOVE ME RIGHT” được tung ra trên kênh YT của SMTOWN và trang chủ của EXO theo hai phiên bản Trung – Hàn đang khiến cư dân mạng và các fan quan tâm cùng cực bởi sự cấu thành MV độc đáo, tinh tế với những phần diễn mới mẻ thể hiện một nét đặc sắc khác nữa của các thành viên.

 

EXO sẽ mang đến phần diễn ca khúc mới trên các kênh nhạc như Mnet Countdown vào ngày 4, Music Bank của KBS2 vào ngày 5, Music Core của MBC vào ngày 6, Ingigayo của SBS vào ngày 7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

"LOVE ME RIGHT" của EXO càn quét các BXH âm nhạc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan