"LOVE ME RIGHT" của EXO được khen hết lời trên Billboard, Mĩ

22:11 29/08/2021

Sự trở lại trên sân khấu Mnet Countdown của EXO được khen hết lời bởi Billboard và đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Mnet Countdown với sân khấu của EXO được lên sóng vào ngày 4/6...

Share social

 "LOVE ME RIGHT" của EXO được khen hết lời trên Billboard, Mĩ

 

Hình ảnh = Mnet Countdown, Billboard

 

Sự trở lại trên sân khấu Mnet Countdown của EXO được khen hết lời bởi Billboard và đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Mnet Countdown với sân khấu của EXO được lên sóng vào ngày 4/6. Và nhóm đã trình diễn sân khấu “LOVE ME RIGHT” lần đầu tiên trên sóng truyền hình.

 

Phần diễn của EXO trên Mnet Countdown cùng lời khen hết lời của Billboard đã thu hút sự chú ý của công chúng. Trên phương tiện truyền thông có uy lực nhất của Mĩ BILLBOARD đã khen ngợi “LOVE ME RIGHT” được phát hành vào ngày 3/6 (Theo giờ địa phương) trên mục báo “K-POP COLUMN CORNER K-TOWN"

 

Billboard đã đăng một bài báo với tựa “EXO INDULGE GAN FANTASIES WITH SPORTS-THEMED ‘LOVE ME RIGHT’ ý nói MV “Love Me Right” của EXO với hình ảnh năng động đã khiến các fan hài lòng và thỏa chí tang bồng khi thưởng thức. Họ giới thiệu thông tin một cách chi tiết MV cùng ca khúc của EXO, với hiệu quả của EXO, nhóm đã khiến cả thế giới nhún nhảy theo mình một lần nữa.

 

Billboard giải thích “Ca khúc mới của EXO “LOVE ME RIGHT” được cấu thành bởi các nhạc cụ điện tử tạo ra nhiều âm thanh khác nhau,  giai điệu bass cùng âm điệu ghita; giống như “Call Me Baby”, giai điệu của bass được thể hiện nhiều hơn đem đến sự phong phú và nét đẹp cho ca khúc. LOVE ME RIGHT được điều chỉnh hài hòa giữa các yếu tố nhạc điện tử với nhạc khí cổ điển, là ca khúc tiêu biểu cho sự sáng tạo không giới hạn, không ngừng nghỉ của K-POP”.

 

Billboard cũng không tiếc lời khen ngợi về MV LOVE ME RIGHT: “Một ca khúc đầy mới mẻ, tuyệt vời, EXO đã mang đến cả hai điều đó vào trong MV lần này. Mỗi thành viên là một cầu thủ bóng bầu dục,  xuất hiện từng cảnh theo thời gian tại phòng gởi hành lý và sân thi đấu. Đây là concept mà các idol hiện nay không thể hiện, và rõ ràng, EXO thật sự rất rất tuyệt vời”.

 

Repackage Album chính qui thứ 2 của EXO được phát hành vào ngày 3/6 “LOVE ME RIGHT” cũng tạo nên làn sóng tại Trung Quốc, trên trang BXH âm nhạc Baidu của Trung Quốc “KING”, bắt đầu từ ca khúc chủ đề “LOVE ME RIGHT” tới các ca khúc phiên bản tiếng Hoa “Promise (EXO, 2014), “TENDER LOVE” và các ca khúc khác của  album cũng lần lượt đứng trong TOP 10 với thứ hạng 1,2,3,4,7,8.

 

MV phiên bản tiếng Hàn của EXO “LOVE ME RIGHT”đang giữ vị trí thứ 1 trên BXH MV online của Trung Quốc iQiyi. Đồng thời, “LOVE ME RIGHT” phiên bản Trung cũng đứng đầu trên BXH âm nhạc Trung Quốc - Đại Lục Yin Yue Tai - V Chart, MV phiên bản tiếng Hàn đứng thứ  nhất ở hạng mục Tiếng Hàn ở hai trang này. EXO đã cho thấy sức mạnh đúng chuẩn của một nhóm nhạc xu hướng nổi tiếng toàn cầu.

 

Album lần này của EXO với hai phiên bản Hàn Trung lần lượt giữ vị trí thứ 1, thứ 2 trên các BXH Synnara Record, Yes24, Hot Tracks, Hanteo Chart – BXH về số lượng đĩa bán ra ở Hàn. Ca khúc mới “LOVE ME RIGHT” cùng với phản ứng bùng nổ của fan về album mới được phát hành vào lúc 0h ngày 3/6 đã all-kill 9 BXH, và theo thông tin thì hôm nay, album - ca khúc này cũng đứng nhất trên BXH âm nhạc trong ngày của Daum Music, Genie, Bucks. Một lần nữa, EXO đã cho mọi người thấy mình là nhóm nhạc không có đối thủ về lượng tiêu thụ album.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

 "LOVE ME RIGHT" của EXO được khen hết lời trên Billboard, Mĩ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan