Lựa chọn hộp cơm ưu việt

22:11 29/08/2021

Trong bài trước viết về xu hướng mang cơm hộp đến công ty của dân văn phòng, chắc hẳn nhiều bạn đang có ý định mang cơm đi sẽ cảm thấy phân vân khi không biết chọn loại hộp nào cho phù hợp.

Share social

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

 

 

Trong bài trước viết về xu hướng mang cơm hộp đến công ty của những người làm văn phòng, chắc hẳn nhiều bạn đang có ý định mang cơm đi sẽ cảm thấy phân vân khi không biết chọn loại hộp nào cho phù hợp. Hiện thị trường của loại hộp cơm này rất đa dạng với đủ mức giá, từ hàng bình dân đến cao cấp. Vì thế, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài sản phẩm hộp đựng cơm khá phổ biến hiện nay trên thị trường lại có thể dễ dàng mua nó.

 

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

Mang “cà mên” đi làm

 

Cà mên - có nơi gọi là cà mèn, phía Bắc gọi là cặp lồng. Nếu bạn chịu khó tìm đọc tài liệu của những năm 80 thế kỷ 20, chắc bạn sẽ không quá xa lạ với từ “ca mên” này. Đây là thời kỳ mà người người nhà nhà đều sắm cho mình một cái cà mên để đựng cơm trưa. Hình ảnh đó giờ đã xa và nếu bạn muốn kiếm được một chiếc cà mên đúng như thời kỳ đó thì e rằng rất khó. 

 

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

Vừa an toàn, lại tiện lợi, cà mên được nhiều người lựa chọn

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

Những loại cà mên sứ in hoa văn này dường như ít còn xuất hiện trên thị trường

 

Vì thế, nếu bạn nào muốn thử cảm giác một lần xách cà mên đi làm, thì hộp đựng cơm Inox có lẽ là lựa chọn không tồi. Không những đồ ăn được đựng riêng biệt, mà nó cũng rất an toàn, không phải lo chuyện độc chất từ hộp xốp và không xả rác thải, bảo vệ môi trường.

 

Hộp đựng cơm ngăn mùi?

 

Nếu đang lo lắng về phần cơm trưa của mình có thể sẽ bay mùi ra khắp phòng,  bạn nên chọn những sản phẩm có khả năng ngăn mùi, kín nước và không khí. 

 

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

Với chức năng ngăn mùi và giữ nhiệt hiệu quả, những hộp cơm nhỏ gọn đang chiếm được cảm tình của nhiều người

 

Với khả năng ngăn mùi hiệu quả nhờ nắp hộp với gioăng silicon siêu bền, kín nước và không khí, có lẽ sản phẩm của Lock&Lock là thích hợp hơn cả. 

 

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

Những hộp đựng cơm xinh xắn là lựa chọn hoàn hảo

 

Với khoảng 200.000 đồng, bạn sẽ có được một sản phẩm 3 hộp đựng cơm kèm theo là túi giữ nhiệt. Bạn cũng có thể tự mua những hộp nhựa của các hãng sản xuất trong nước như Đại Đồng Tiến, Song Long… cũng có khả năng ngăn mùi rất hiệu quả.

 

Hộp cơm đun nóng tự động.

 

Với những văn phòng không có lò vi sóng, nhưng bạn lại muốn hâm nóng đồ ăn trưa của mình? Trang bị một hộp cơm điện, tự động đun nóng đồ ăn là một giải pháp khả dĩ trong trường hợp này. Với giá từ 350.000 đồng, đây là những sản phẩm có thể tự động hâm nóng thức ăn trong hộp. 

 

Lựa chọn hộp cơm ưu việt

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của Hansae Yes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan