Lựa chọn thông minh giữa giày cao gót và giày đế bằng

22:11 29/08/2021

Người ta thường nghĩ đến giày boot trong những ngày lạnh giá, như một cách tốt nhất để giữ ấm cho đôi chân của mình, hay những đôi sandal bệt chắc chắn là lựa chọn thông minh trong những chuyến du lịch, picnic…Nhưng khi đứng trước một đôi giày cao gót và giày bệt, không ít người không khỏi băn khoăn vì chẳng biết nên lựa chọn loại nào...

Share social

Lựa chọn thông minh giữa giày cao gót và giày đế bằng

 

Đôi giày vốn là một phụ kiện quan trọng khi kết hợp trang phục. Không đơn giản chỉ là để làm êm ái đôi chân, chức năng làm đẹp của giày còn được khai thác tối đa. Bởi thế mà năm nào cũng vậy, các nhà thiết kế thời trang đua nhau cho ra đời các mẫu giày mới lạ độc đáo. Người ta thường nghĩ đến giày boot trong những ngày lạnh giá, như một cách tốt nhất để giữ ấm cho đôi chân của mình, hay những đôi sandal bệt chắc chắn là lựa chọn thông minh trong những chuyến du lịch , picnic…Nhưng khi đứng trước một đôi giày cao gót và giày bệt, không ít người không khỏi băn khoăn vì chẳng biết nên lựa chọn loại nào. Mỗi loại đều có tính ưu việt riêng, nhưng dường như không có ranh giới rõ ràng giữa chúng. Vậy nên chọn loại giày nào để phù hợp với mục đích sử dụng và tính thẩm mỹ của mình? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

 

3 lý do chọn giày đế bằng
 
 

Lựa chọn thông minh giữa giày cao gót và giày đế bằng


 
1. Loại giày bệt hiện nay đang rất thịnh hành. Đặc biệt là mẫu giày búp bê yểu điệu xinh xắn. Các bạn trẻ rất hoan nghênh mẫu giày này vì khi mang nó rất dễ chịu và thoải mái vận động.
2. Hãy tưởng tượng bạn mặc chiếc váy ngắn xòe rộng. So với việc kết hợp một đôi giày cao gót làm cho đôi chân của bạn trông khá cứng nhắc thì một đôi giày thấp sẽ làm cho bước chân của bạn nhẹ nhàng hơn tựa như đang bay trong gió.
3. Các trang phục mang tính thể thao được đánh giá cao trong năm nay. Một đặc tính của giày thấp là nó rất hợp với các trang phục thể thao mang cảm giác nữ tính. Các mẫu vừa mang nét thể thao vừa mang nét nữ tính chỉ có thể là giày gót thấp thôi! 

 

3 lý do chọn giày cao gót
 
 

Lựa chọn thông minh giữa giày cao gót và giày đế bằng


 
1. Giày cao gót vốn mang lại sự bất tiện cho bạn gái. Nhưng trông bạn sẽ nữ tính và duyên dáng hơn khi kết hợp những chiếc đầm xinh xắn với đôi giày cao gót. Hơn nữa, bạn nhìn sẽ thanh mảnh và cao hơn với một đôi giày bệt.

2. Hiện nay những chiếc quần Baggy pants hay là những chiếc áo Jacket đang rất được ưa chuộng, nếu mặc quần baggy và mang giày cao gót thì nó sẽ bổ sung thêm chiều cao cho bạn
3. Chỉ có những đôi giày cao gót mới thể hiện rõ nét vóc dáng xinh đẹp và những đường cong trên cơ thể của bạn!
  
 

Lựa chọn thông minh giữa giày cao gót và giày đế bằng

 

Theo Báo Người tiêu dùng


 

thời trang thời trang du lịch du lịch thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan