Lựa chọn túi thời trang tiện dụng

22:11 29/08/2021

Những chiếc túi đeo chéo có dây dài vai xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, có đôi khi bạn cũng biến chúng thành những chiếc ví cầm tay bằng cách cuộn dây vào tay cho gọn gàng.

Share social

Lựa chọn túi thời trang tiện dụng

 

 

 

Tác giả: Snapp Editor Yang Eun Jin

 

Những chiếc túi đeo chéo có dây dài vai xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, có đôi khi bạn cũng biến chúng thành những chiếc ví cầm tay bằng cách cuộn dây vào tay cho gọn gàng. Các bạn hãy cùng xem với nhiều cách thức biến hóa, những chiếc túi xách có thể mang lại cho bạn công dụng không ngờ cho các cô gái như thế nào nhé.

 

Cùng một loại túi xách, tạo những phong cách khác nhau

 

Lựa chọn túi thời trang tiện dụng

 

(Muse Tote bag)  

 

Phong cách trang phục đơn giản lấy chiếc túi màu trắng cỡ hơi lớn để tạo điểm nhấn. Chiếc áo thun kẻ sọc ngang sát cánh kết hợp hài hòa với chiếc quần jean tạo style casual nhẹ nhàng.

 

1. Áo sơ mi kiểu dáng cơ bản kết hợp với cardigan và chiếc quần tây tạo phong cách đơn giản, lấy chiếc túi trắng làm nét nổi bật cho tổng thể trang phục. Với kiểu kết hợp này nếu bạn thắt thêm một chiếc khăn choàng cổ nữa thì sẽ trở nên hoàn hảo và thời trang hơn.

 

2. Chiếc áo rũ nhẹ để hở bờ vai quyến rũ kết hợp với chiếc quần jean trẻ trung tạo phong cách trả trung và thoải mái. Chiếc túi xách màu trắng có màu sắc giống với chiếc áo tạo sự thống nhất cho trang phục.

 

[Office look _ Style văn phòng]

 

Lựa chọn túi thời trang tiện dụng

 

(Hiệu Yves Saint Laurent và Muse)

 

1. Mái tóc sáng đã giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục khá đơn giản và gọn gàng của cô gái. Chiếc túi tote màu tím mà cô mang bên tay phải giúp thêm một lần nữa khiến người ta phải chú ý vào phong cách của cô.

 

2. Chiếc váy một mảnh dáng sơ mi dài kết hợp với chiếc áo khoác có cùng chiều dài tạo nét lịch sự và nữ tính cho người mặc, chiếc túi big size màu đen giúp cho người mặc thêm phần duyên dáng.

 

3.  Chiếc áo thun kết hợp với chiếc quần jean ống loe, mặc cùng với chiếc áo khoác jacket da tạo phong cách thể thao cho người mặc. Chiếc túi xách màu nâu rất phù hợp với kiểu thời trang này.

 

[Natural look_ Phong cách tự nhiên]

 

Lựa chọn túi thời trang tiện dụng

 

(Hiệu Yves Saint Laurent)

 

Chiếc áo thun không tay sọc ngang đóng thùng với chiếc quần jean ngắn tạo phong cách thoải mái và đơn giản.

 

Chiếc túi màu đen giúp tạo điểm nhấn cho trang phục.

 

1. Skinny jean kết hợp với chiếc áo dáng rũ tạo nên phong cách casual đơn giản. Chiếc túi màu đen dáng thể thao giúp cho phong cách này được hoàn hảo hơn.

 

2. Chiếc váy một mảnh có họa tiết hoa rực rỡ sẽ nổi bật và phù hợp với chiếc túi màu xám có kiểu dáng đơn giản này.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan