Lựa chọn túi xách theo cá tính

22:11 29/08/2021

Mùa hè khiến chúng ta lúc nào cũng đầm đìa mồ hôi, việc trang điểm cũng trở nên khó khăn và kèm theo những rắc rối cũng dễ xuất hiện, chính vì thế việc giữ cho mình luôn đẹp rất khó. Việc lựa chọn quần áo sao cho vừa thoải mái, lại thời trang cũng khiến bạn suy nghĩ nhiều.

Share social

Lựa chọn túi xách theo cá tính

 

 

 

Mùa hè khiến chúng ta lúc nào cũng đầm đìa mồ hôi, việc trang điểm cũng trở nên khó khăn và kèm theo những rắc rối cũng dễ xuất hiện, chính vì thế việc giữ cho mình luôn đẹp rất khó. Việc lựa chọn quần áo sao cho vừa thoải mái, lại thời trang cũng khiến bạn suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, vẫn có một phụ kiện giúp bạn xuất hiện rất đẹp vào mùa hè, đó chính là chiếc túi xách đặc biệt dành cho mùa hè. Vậy có những lưu ý gì khi bạn chọn túi xách không? Hãy cùng theo dõi nhé

 

Dành cho cô gái cá tính mạnh mẽ

 

Chiếc túi xách mùa hè được thiết kế dành cho những cô gái cá tình và mạnh mẽ có các chi tiết trang trí đơn giản và được làm bằng chất liệu jelly. Túi được làm từ chất liệu có lỗ thoáng khí, nhẹ, có thể chống nước, chống ẩm nên nhìn rất thoải mái. Chiếc túi xách hoàn toàn phù hợp với những lúc bạn xuất hiện ở những nơi nghiêm trang. Hơn nữa, chính sự quyến rủ của chiếc túi xách nên phần lớn số lượng sẽ hạn chế trong mùa hè này!

 

Lựa chọn túi xách theo cá tính

 

Dành cho cô nàng phong cách

 

So với hình ảnh một cô gái đứng mang chiếc túi xách trên vai thì chiếc túi xách clutch cầm tay sẽ khiến các cô nàng phong cách chú ý hơn. Được làm từ những chất liệu thiên nhiên cao cấp, chiếc túi xách cầm tay clutch liên tục được đề cử cho phong cách mùa hè năm nay. Với nhiều màu sắc đa dạng và nổi bật như đỏ, hồng…chắc chắn rằng chiếc túi xách sẽ càng tạo nên phong cách mới mẽ cho bạn đấy.

 

Lựa chọn túi xách theo cá tính

 

Dành cho cô gái đi du lịch

 

Tạm gác qua một bên cuộc sống thường ngày và thoải mái thả mình vào những chuyến du lịch bất tận, và khi đó chiếc túi xách Burch chính là người bạn đồng hành cùng bạn. Với kích thước khá lớn, nên đây chính là chiếc túi xách thích hợp nhất, vì nó có thể giúp bạn bỏ tất cả mọi thứ cần thiết vào như là đồ tắm, khăn tắm…và chỉ cần khoác lên vai mang đi mà thôi.

 

Lựa chọn túi xách theo cá tính

 

Dành cho những cô gái năng động

 

Tôi xin giới thiệu đến các bạn gái năng động và yêu thích những gì tự nhiên chiếc túi xách ‘Jelly bag’ có chất liệu, màu sắc đặc biệt. Chiếc túi xách ‘jelly bag’ vừa mang đầy đủ hai yếu tố màu sắc và thiết kế, chính vì thế nó sẽ là điểm nhấn cho những trang phục đơn giản. Thiết kế trong suốt bên trong càng làm chiếc túi xách trông thoải mái hơn vào mùa hè. Và bạn cũng có thể chọn những chiếc túi xách loại to để chứa được nhiều đồ hơn.

 

Lựa chọn túi xách theo cá tính

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan