Lung linh khuyên tai

22:11 29/08/2021

Phụ kiện nhỏ nhưng lợi ích lớn…! Hoa tai là món đồ phụ kiện “trang điểm” gần với khuôn mặt nhất, chúng góp phần tôn lên nét dịu dàng và sự quý phái của phái đẹp.

Share social

LUNG LINH KHUYÊN TAI

 

 

Phụ kiện nhỏ nhưng lợi ích lớn…! Hoa tai là món đồ phụ kiện “trang điểm” gần với khuôn mặt nhất, chúng góp phần tôn lên nét dịu dàng và sự quý phái của phái đẹp. Bộ đầm tha thướt của bạn chắc hẳn sẽ nổi bật hơn rất nhiều với phụ kiện đi kèm là một chiếc vòng cổ hay khuyên tai lấp lánh, được thiết kế sang trọng và trang nhã. Đôi khi chỉ cần đeo một đôi hoa tai đẹp và vừa ý cũng đủ khiến bạn tự tin trong giao tiếp. Nó được đánh giá là dấu chấm hoàn thiện cho vẻ đẹp ngoại hình của bạn.

 

Lung linh khuyên tai

 

Xu hướng bông tai 2012 là kiểu khuyên tai dài với kiểu dáng đa dạng hình bầu dục, chữ nhật, hình vuông hoặc tam giác cũng là những lựa chọn đáng được xem xét. Khuyên tai nhí nhảnh với những hạt châu tròn, điểm đá quý. Khuyên ngọc hình giọt nước kiêu kỳ và sang trọng. Màu đen lôi cuốn, lấp lánh trên nền đá quý sáng.   Hãy sắm một vài mẫu khuyên tai để có thể diện được trong các hoàn cảnh khác nhau và khéo léo “mix” kiểu tóc và mẫu bông tai cá tính, bạn sẽ bất ngờ vì thấy mình duyên dáng lên nhiều đấy!

 

Lung linh khuyên tai

 

Lung linh khuyên tai

 

Lung linh khuyên tai

 

Ngoài nét đẹp mà đôi hoa tai mang lại bạn cũng nên lưu ý việc vệ sinh tai và bảo quản trang sức. Khi không sử dụng hãy vệ sinh thật sạch rồi gói lại bằng giấy mềm và cất vào hộp để giữ được độ sáng và nguyên bản của kim loại quý

 

Model    : Phan Thi Mơ

 

Makeup : Cổ Minh

 

Photo     : Ngô Nhật Huy

 

Lung linh khuyên tai

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan