Má hồng ngây thơ

22:11 29/08/2021

Thấm nước một chút lên cây cọ rồi chấm vào phần màu hồng đậm, màu hồng này sẽ đậm hơn màu vốn có của phấn má nên sẽ dễ dùng làm màu mắt...

Share social

Má hồng ngây thơ


 
 

 

Má hồng ngây thơ

 


Đây là hộp phấn má hiệu Laneige mà tôi cũng không nhớ mình đã mua ở đâu hay đã lấy trộm của mẹ tôi từ bao giờ nữa. Nhìn hộp phấn má sắp “hoá thạch” khá lỗi thời này, tôi chợt nảy ra ý tưởng để ứng dụng chúng một cách tối đa; bởi vậy, hôm nay tôi sẽ tự trang điểm cho gương mặt của mình trở nên tươi trẻ, đáng yêu chỉ với một hộp phấn má.
 
 
 

Má hồng ngây thơ

 


 
Trong hộp phấn luôn có một cọ dùng để đánh má hồng nhưng chúng khá nhỏ và bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để làm hồng đôi má mình đấy. Tôi quyết định sẽ dùng một cây cọ cỡ lớn để đánh má hồng. Luôn nhớ là cần nhoẻn miệng cười một chút rồi mới đánh má hồng nhé.  
 

 

Má hồng ngây thơ


 
Sau đó chúng ta sẽ dùng cọ đánh mắt tô lên toàn bộ bầu mắt như hình vẽ với màu hồng nhạt. 
 
 

 

Má hồng ngây thơ


 
 Thấm nước một chút lên cây cọ rồi chấm vào phần màu hồng đậm, màu hồng này sẽ đậm hơn màu vốn có của phấn má nên sẽ dễ dùng làm màu mắt. Bạn hãy tô lên mắt như đường giới hạn theo hình vẽ.
 
 
 

Má hồng ngây thơ

 


Tiếp theo chúng ta sẽ dùng cây kẻ mắt nước để vẽ đường viền mắt trên một đường có độ dài vừa phải. 
 
 

 

Má hồng ngây thơ


 
Bấm mi và chuốt mascara xong là hoàn thành
 
 
 

Má hồng ngây thơ


 
Về phần son môi thì chúng ta sẽ cạo một chút phấn má ra rồi trộn lẫn với vasalin hoặc son bóng không màu sẽ tạo nên chất dưỡng môi màu hồng, sau đó thì thoa đều lên môi là được. 
 
 
 

Má hồng ngây thơ

 


Đây là kiểu trang điểm chỉ sử dụng duy nhất hộp phấn má hồng mà thôi. Vì là màu hồng nên gương mặt luôn toát lên vẻ đáng yêu và lãng mạn. Tôi đã đem gương mặt này ra khoe mẹ thì chưa gì mẹ đã bảo “Đúng là con phải trang điểm trước khi ra ngoài thôi; sao lại gương mặt nhợt nhạt thế này đây” T.T Tôi cũng hỏi em gái xem mình có xinh không thì nó nhăn mặt mà rằng: “ trông chị lúc mới ngủ dậy thật kinh khủng” T.T
Hic, tôi đã trang điểm rồi mà, sao mọi người lại lầm tưởng đây là mặt mộc của tôi chứ! :((
 

 

Hello? Lady in Japan

 

Má hồng ngây thơ

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan