Ma nữ tìm chồng

22:11 29/08/2021

Nhất Nak nhì Ma, thứ 3 học trò. 10 nam sinh đẹp trai nhưng lười học của trường, bị kỳ thi Đại học “dí sát đít” nhưng vẫn chưa có chữ nào trong đầu, liền nghĩ đến chuyện … đến gặp ma nữ cầu khấn.

Share social

TÓM TẮT NỘI DUNG

 

Ma nữ tìm chồng

 

Nhất Nak nhì Ma, thứ 3 học trò

 

10 nam sinh đẹp trai nhưng lười học của trường, bị kỳ thi Đại học “dí sát đít” nhưng vẫn chưa có chữ nào trong đầu, liền nghĩ đến chuyện … đến gặp ma nữ cầu khấn. Ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak khiến các chàng trai đều sợ run lẩy bẩy, thỏ thẻ cầu xin, chỉ riêng Nick, không những không sợ, còn buông lời chế giễu, bông đùa ma nữ. 

 

Ma nữ tìm chồng

 

Ma nữ tìm chồng

 

Cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống. Một thế lực siêu nhiên đã cuốn 10 chàng trai trở về quá khứ, trở về đúng thời của Mae Nak với nhiệm vụ đưa ra: Kiếm chồng cho Ma Nữ!!!

 

Ma nữ tìm chồng

 

Ma nữ tìm chồng

 

Ma nữ tìm chồng

 

Ma nữ tìm chồng

 

Hoàn thành nhiệm vụ hay bị ở lại quá khứ với Mae Nak mãi mãi! Liệu Nhất Nak nhì Ma, thứ 3 học trò có còn đúng thứ hạng không? Hay 10 chàng trai gây ra bao phen sóng gió, còn làm đau đầu Ma Nữ hơn nữa ?!!

 

Ma Nữ lạc giữa dàn Mỹ Nam trẻ đẹp

 

Ngoài Ma Nữ Gybzy - thành viên sexy trong nhóm nhạc nữ Girlby – cùng anh chồng menly Starbuck thì 10 học sinh hot boy sợ ma nhưng rất quậy phá vây xung quanh chính là điểm khiến khán giả không thể rời mắt.

 

Với tạo hình đối lập của hai thời đại, dàn diễn viên hot boy "cực khủng" của thời hiện đại trong trang phục đồng phục học sinh áo trắng quần sooc, được khán giả Việt quen thuộc qua series Tuổi Nổi Loạn lại hóa thân thành những người xiêm cổ, với trang phục "kiệm vải" "bán nude" hay những bộ đồ quân phục lạ lẫm sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng với bộ phim đậm tiếng cười và cũng vô cùng đáng sợ này.

 

Cùng điểm mặt lại Mae Nak sexy & dàn bao đẹp trai của Ma Nữ Tìm Chồng nhé!

 

Ma Nữ Mae Nak – Gybzy (Wanida Termthanaporn)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Phiên bản Mae Nak truyền thống. Yêu chồng, thương con. Dù đến chết linh hồn vẫn đợi chờ chồng trở về. Một cô gái tốt bụng, nhưng cũng “nổi cơn tanh bành” khi có ai dám đụng vào chồng con của cô!

 

Mae Nak trong Ma Nữ Tìm Chồng còn mang sự hài hước & “dở người” đặc trưng của Gybzy.

 

*****************************

 

Pee Mak – Starbuck (Pongpitch Preechaborisuthigul)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Ngược lại với Mae Nak, Pee Mak này không hùng dũng, cơ bắp cuồn cuộn như truyền thuyết, mà lại “mình dây”, siêu hài hước và có phần thiếu trách nhiệm! Nhưng trên hết, Pee Mak vẫn là người đàn ông thực sự yêu thương gia đình mình & luôn muốn bảo vệ được gia đình mình.

 

*****************************

 

Trai đẹp số 1 – Nick (Kunatip Pinpradub)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Thủ lĩnh can trường của đám nam sinh nhí nhố! Mẫu đàn ông thích thử thách, không hề sợ ma! Nhưng nếu ma xuất hiện trước mặt thật thì …

 

*****************************

 

Trai đẹp số 2 – James (Puvadol Vechwongsah)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Nam sinh bạo miệng, dám thách thức ma nữ nhiều nhất, chuyên được cử đi trinh thám ma nữ! Nhưng thật ra là đứa sợ ma nhất trong đám!

 

*****************************

 

Trai đẹp số 3 – Bill (Kittipat Samarntragulchai)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Chàng trai siêu công nghệ! Luôn thích tìm tòi, khám phá những điều bí ẩn, và nhất là những nơi bị đồn … có ma

 

***************************

 

Trai đẹp số 4 – Tape (Worachai Sirikongsuwan)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Cậu nhóc “tăng động” lúc nào cũng tò tò theo các bạn, vì là người “nhạy cảm” với ma nhất! Tape là cặp bài trùng với Oiy. Hai đứa lúc nào cũng dính như sam.

 

*****************************

 

Trai đẹp số 5 – Oiy (Rittichai Tasarika)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Một con mọt sách lố ngố chính hiệu & luôn bị bạn bè trêu chọc! Oiy còn mắc bệnh động kinh. Cặp đôi Tape Oiy – “tăng động” & “kinh động” luôn khiến cả nhóm mệt mỏi & điên đầu vì sự phiền phức!

 

*****************************

 

Trai đẹp số 6 – Brian (Brian Garton)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Chàng trai nhỏ tuổi nhất trong đám. Tính tính siêu con nít & tất nhiên là siêu sợ ma. Chỉ cần có dấu hiệu của ma nữ là Brian cầu nguyện “rối rít”. Siêu dễ thương.

 

*****************************

 

Trai đẹp số 7 – Net (Sirapob Manitikun)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Mỹ nam thành thục mọi loại kinh cầu nguyện chuyên dùng để xua đuổi tà ma! Chỉ có điều khi ma thật xuất hiện thì Net bắt đầu “bấn loạn” giữa 1 đống kinh cầu nguyện!

 

*****************************

 

Trai đẹp số 8 – Mark (Witawas Tawkumleu)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Trong phần 1, Mark đóng vai 1 con ma, nên chắc chắn lần này trong chuyến đi đến đền Mae Nak thì Mark sẽ dễ “thấy” nhất và thu hút các hồn ma nhất. Chàng trai này có đặc điểm riêng là tiếng Anh tiếng Thái lẫn lộn, hài hước nhưng không quá cường điệu. Chỉ là Mark thông thạo cả 2 thứ tiếng thôi.

 

*****************************

 

Trai đẹp số 9 – Jam (Metakorn Supapuntaree)

 

Ma nữ tìm chồng

 

Jam chính là em trai của James nhưng lại có vẻ khác xa anh của mình khi thể hiện là người đàn ông dũng cảm hơn, cũng như không mắc tật “nói là không chịu làm” của ông anh.

 

*****************************

 

Trai đẹp số 10 – Tong (Surawich Ruengyoss)

 

Ma nữ tìm chồng

 

“Fan trung thành” của đại ca Nick. Tong luôn muốn được gia nhập hội bằng cách đi theo hội lê la khắp nơi, làm bất cứ thứ gì các đại ca bảo. Thỉnh thoảng, Tong cũng đóng góp được những ý kiến hay ho cho nhóm.

 

Trailer Phim:

 

 

Hệ thống rạp chiếu:

 

Hồ Chí Minh: Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Lotte Cinema Diamond, Lotte Cinema Cantavil, Lotte Cinema Cộng Hòa, Lotte Cinema Phú Thọ, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Galaxy Tân Bình, Galaxy Kinh Dương Vương, BHD 3/2, BHD Icon68, Đống Đa, Tân Sơn Nhất, Cinebox Hòa Bình, Cinebox 212.

 

Hà Nội: Lotte Cinema Landmark, Lotte Cinema Hà Đông, Platinum Royal City, Platinum Times City, Platinum Garden, Platinum Long Biên, NCC, Tháng 8, Dân Chủ.

 

Các tỉnh khác: Lotte Cinema Đồng Nai, Lotte Cinema Bình Dương, Lotte Cinema Phan Thiết, Lotte Cinema Đà Nẵng, Lotte Cinema Nha Trang, Platinum Nha Trang, Empire Bình Dương, Pegacine

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan